69

41 0 0
                                    

Thân là Ma tôn, Lăng Yên tự nhiên không có khả năng buông tha này phản đồ, chính là còn có một sự tình cần theo Tịch Hàn trên người của được đến giải đáp, Lăng Yên đem nhân bắt sau, lập tức liền đưa hắn giao cho Ô Dạ đám người xử lý.

Sự tình tới nhanh chóng, giải quyết cũng thập phần nhanh chóng, điều này làm cho thanh minh có vẻ có chút trở tay không kịp, hắn trừng hai mắt nhìn kỹ Lăng Yên, Lăng Yên đem bên kia liệu lý hảo sau, lúc này xoay người lại, cùng thanh minh đối diện nói:"Như thế nào?"

Thanh minh vội vàng lắc đầu, làm như muốn nói lại thôi, hắn đầu tiên là nhìn nhìn Lăng Yên, tùy cơ lại đem ánh mắt chuyển hướng bên cạnh Hoàn Ly, hắn lúc này trong lòng vấn đề nhiều lắm, suy tư sau một lát, rốt cuộc vẫn là chọn cái đơn giản vấn đề hỏi:"Người này là ai?"

"Tiểu hồ ly, phía trước theo chúng ta cùng nhau ở tại An Nhạc trấn , ngươi gặp qua hắn."

Trải qua Lăng Yên như vậy đề điểm, thanh minh mới rốt cuộc giật mình, gật đầu nói:"Đây là trước đó vài ngày Ma tôn ngươi luôn luôn tại tìm kiếm tiểu hồ ly?"

"Hắn." Lăng Yên đi vào Hoàn Ly trước người, phục lại hướng thanh minh phân phó nói:"Hắn đáp ứng cùng chúng ta liên thủ, ngươi trước thay hắn an bài một cái chỗ ở, đem nhân mang đi qua."

"Là." Thanh minh lập tức liền đáp ứng xuống dưới, chính là trên mặt lộng làm cho khó hiểu loại tình cảm nhưng không có nửa phần hoãn thích.

Lăng Yên biết trong lòng hắn suy nghĩ, rất nhanh lại nói:"Xong xuôi sự sau, đến thiên cơ điện tìm ta."

Ngay tại Lăng Yên nói xong nói muốn ly khai là lúc, Hoàn Ly ánh mắt đuổi theo của nàng tầm mắt, bỗng nhiên ra tiếng kêu:"A Tinh, ta đây ngày mai tới gặp ngươi."

Lăng Yên bước chân một chút, hướng người nọ nhìn lại, Hoàn Ly giơ lên một cái khuôn mặt tươi cười, nghiêng đầu nói:"Được không?"

Bất quá một lát cân nhắc, Lăng Yên nhân tiện nói:"Cũng tốt, nhĩ hảo hảo nghỉ ngơi."

Bởi vì Ma giới gần đây chuyện tình cũng không thiếu, Lăng Yên thấy qua Ô Dạ cùng thanh minh đám người sau, còn muốn đi tìm cái khác ma tướng, đem việc cũng an bài đi xuống, Lăng Yên tái ma cung bên trong lại việc trong chốc lát, đem nên phân phó chuyện tình đều phân phó đi xuống sau, thế này mới rốt cuộc trở lại thiên cơ điện, mà lúc này, thanh minh đã muốn ở trong điện chờ đã lâu.

Nhìn đến Lăng Yên tiến vào trong điện, thanh minh lúc này đón đi lên, cúi đầu nói:"Ma tôn."

Lăng Yên gật đầu, nói thẳng:"Ngươi có chuyện muốn hỏi ta?"

Thanh minh tiếp theo gật đầu, hắn trầm ngâm một lát, hỏi:"Ma tôn sao biết Tịch Hàn là ma giới trung nội quỷ?"

Vấn đề này còn tại Lăng Yên dự kiến trong vòng, nàng rất nhanh mở miệng đem phía trước chính mình đoán rằng cùng ở ma ngoài cung mặt bộ ra bệnh sốt rét chuyện tình nói cho thanh minh, thanh minh nghe được sắc mặt phiếm thanh, nhịn không được lắc đầu nói:"Này thật sự là rất nguy hiểm , Ma tôn ngươi như thế nào có thể như vậy một mình phạm hiểm, nếu là xảy ra chuyện gì......"

Ma tôn cùng thần tôn vợ chồng diễn kịch hàng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ