61

36 0 0
                                    

Đầu ngón tay khẽ nhúc nhích, cầm huyền run rẩy, huyền âm đổ xuống mà ra.

Chính là này âm điệu ám ách trầm thấp, nhưng lại chút bất thành làn điệu.

Mọi người lẳng lặng chờ, trong mắt giai lộ ra vẻ nghi hoặc, chính là nay đặt mình trong luyện ngục biển lửa trong lúc đó, bọn họ trừ bỏ tại đây thanh quân cầm thượng đổ kia chút khả năng, không còn phương pháp.

Ở đây sở hữu nhân ánh mắt đều đuổi theo Hoa Nhạn động tác, Bộ Duyên Khê âm thầm nắm chặt quyền đầu, trong miệng thì thào có từ, chỉ hận không thể đủ đem cả người khí lực đều đưa cho nàng.

Hoa Nhạn đôi mắt buông xuống, một tay niệp ở cầm trên cung, cầm ti khơi mào, động tác khinh đốn, lại chưa từng tái hạ xuống.

Nàng cả đời sở cầu bất quá là chấn hưng toàn bộ Thiên Cương môn, bất quá là muốn muốn tất cả mọi người thấy nàng, nhìn đến Thiên Cương môn.

Nhưng nàng như thế nào cũng không từng muốn đến, mọi người sẽ là tại đây dạng cảnh tượng hạ thừa nhận Thiên Cương môn tồn tại.

Nàng bát huyền nhẹ tay run rẩy đẩu, hãn thấp trong tóc, một giọt mồ hôi lạnh chảy xuống xuống, nàng hai mắt trống rỗng vô thần, đột nhiên trong lúc đó, cầm huyền tự đầu ngón tay thoát ly, quy về tại chỗ, phát ra tranh nhiên nhất thanh muộn hưởng.

Này một tiếng hoàn toàn chung kết Hoa Nhạn động tác, bất thành điều khúc âm im bặt, đám người đột nhiên yên tĩnh trở lại, duy gặp Hoa Nhạn một người kinh ngạc nhìn cầm, đột nhiên gian cả người thân hình vi hoảng, vô lực ngã ngồi ở.

Mộc cầm mất Hoa Nhạn thuật pháp chống đỡ, thật mạnh rơi trên mặt đất, cầm huyền một trận loạn chiến, tự cầm trên người tạp lạc mà ra vụn gỗ mọi nơi bay tán loạn, kia còn lại mọi người không khỏi tiến lên từng bước, liền ngay cả Thúy Tú sơn trang trang chủ cũng không tùy vào cả kinh tự kia phương bôn tẩu mà đến, sắc mặt khó coi nhìn chằm chằm Hoa Nhạn.

Hoa Nhạn mới vừa rồi bắn ra kia một khúc, làm như hao hết toàn thân khí lực, thẳng đến lúc này Thúy Tú sơn Trang trang chủ đi vào trước người, Bộ Duyên Khê vội vàng tới rồi đỡ lấy nàng, nàng mới hư hư đem thân mình tựa vào Bộ Duyên Khê trên người của, ngửa đầu hướng mọi người thấy đi.

"Thật có lỗi." Hoa Nhạn hơi hơi nhắm mắt, hơi thở suy yếu đã mở miệng.

Thúy Tú sơn Trang trang chủ mặt băng bó nhìn Hoa Nhạn, làm như khó hiểu này ý.

Hoa Nhạn đón mọi người ánh mắt, đem nha nhất cắn, tùy Bộ Duyên Khê chống đỡ đứng lên, thật dài thở ra một hơi mới hạ quyết định quyết tâm nói:"Ta...... Lừa các ngươi."

Lời vừa nói ra, lại là ồ lên.

Bộ Duyên Khê sắc mặt cũng khó hiểu, sốt ruột nhìn Hoa Nhạn, thấp giọng hấp tấp nói:"Sư phụ ngươi đang nói cái gì, ngươi chạy nhanh đánh đàn a...... Hiện tại chỉ có này có thể cứu người , mặc kệ có hay không dùng, ngươi đều thử xem a!"

"Vô dụng." Hoa Nhạn lúc trước đem nói đi ra, lúc này ngược lại là sắc mặt dễ chịu chút, nàng đứng thẳng thân mình, ở trong gió cao ngất giống như thương tùng, hồi đầu đối sở hữu nhìn người của chính mình nói:"Này cầm đã sớm vô dụng, sư phụ ta từng nói với ta rất nhiều thứ, ta nhưng vẫn không chịu tin tưởng, nhưng nay cũng là nên đi ra lúc."

Ma tôn cùng thần tôn vợ chồng diễn kịch hàng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ