65

53 0 0
                                    

Lúc này đến phiên Lăng Yên giật mình ở:"Ngươi đưa ta đi Ma giới?"

Trầm Ngọc gật đầu:"Ngươi như bây giờ tử ta lo lắng, ta trước đem ngươi bình an đưa đến Ma giới, ta tái rời đi." Xuất hồ ý liêu là, Trầm Ngọc lời này nói được thập phần bình tĩnh, tựa hồ là đã sớm liệu đến Lăng Yên hội làm ra như vậy quyết định.

Lăng Yên an tĩnh lại, nàng bất đắc dĩ nhìn trước mắt nhân, thế này mới hiểu được đêm qua lý người này chỉ sợ là trằn trọc hồi lâu, mới đưa tất cả suy nghĩ cái hiểu được thấu triệt.

Nàng vì thế đáp:"Tốt lắm, ngươi đưa ta trở về."

Như Trầm Ngọc theo như lời bình thường, nàng hiện tại trạng huống thật sự không tốt, chỉ là có chút sự tình nàng cũng không không đi quản.

"Ngươi khôi phục thế nào?" Trầm Ngọc tuy là suy nghĩ cẩn thận , nhưng vẫn là lo lắng, cẩn thận hỏi Lăng Yên nói.

Lăng Yên ngồi ở kia chỗ, thử giật giật thân mình, thuận miệng nói:"Hành động là không thành vấn đề , cái khác , chờ chậm rãi khôi phục thì tốt rồi, ngươi cứ việc yên tâm."

Trầm Ngọc không nói gì, chích đem ánh mắt hơi hơi trầm xuống, đột nhiên tìm hiểu thủ hướng Lăng Yên cổ chỗ đánh tới, Lăng Yên không tránh không tránh, thậm chí ngay cả mí mắt cũng không nâng, một phen chế trụ Trầm Ngọc cổ tay, buồn cười thở dài:"Ngươi này tam chân miêu thân thủ, ta cho dù là ở mộng du cũng có thể đỡ đến."

Trầm Ngọc tuy là Thần tôn, có được bất phàm thần lực, nhưng nếu không sử dụng kia một thân thần thông, cũng liền cùng cái thư sinh tay trói gà không chặt dường như. Lăng Yên trêu đùa đến:"Ngươi dùng ngươi này thân thủ thử ta, cũng không tránh khỏi quá coi thường ta đi?"

Giật mình không mở miệng, Trầm Ngọc xem ra hơi có chút bị nhục, nhưng không có xem nhẹ Lăng Yên trên người khác thường, hắn lo lắng nói:"Ngươi là không phải không thể dùng ma lực ?"

Không dự đoán được hội dễ dàng như vậy bị nhìn ra đến, Lăng Yên thu lại trên mặt ý cười, buông ra Trầm Ngọc thủ nói:"Đúng vậy, bất quá này cũng không vướng bận, thân là Ma tôn ta là đi trở về thống lĩnh đại cục, cũng không phải đấu tranh anh dũng. Huống hồ nay trạng huống cũng là tạm thời , chỉ cần tiếp qua thượng một đoạn thời gian, ta có thể đủ khôi phục ."

Tuy là nói như vậy, nhưng Lăng Yên trong lòng lại thập phần rõ ràng, nàng nói ra những lời này đến, bất quá là vì làm cho Trầm Ngọc yên tâm đưa nàng trở về mà thôi.

Nay tam giới chuyện tình có chút phức tạp, cục diện cũng hỗn loạn không chịu nổi, yêu giới tựa hồ là quyết định chủ ý sẽ đối nàng ra tay, bọn họ nếu hội đem mệnh kính lấy ra nữa, chính là ở cảnh cáo nàng. Yêu giới giấu tài nhiều năm, không có mười phần nắm chắc tuyệt không hội như vậy vội vã sinh sự, tương lai nàng muốn gặp gỡ phiền toái, chỉ sợ còn có thể càng nhiều.

Nàng hiện tại trạng huống không có cái 10 năm trăm năm không cần tưởng khôi phục, cũng không nếu muốn tái vận dụng một thân ma lực. Nhưng bất luận thế nào, Ma giới chuyện tình nàng tuyệt đối không có khả năng bỏ lại mặc kệ, ngay cả phía trước là núi đao biển lửa, nàng cũng tuyệt đối sẽ không lùi bước.

Ma tôn cùng thần tôn vợ chồng diễn kịch hàng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ