"Nếu có thể làm cho nàng khôi phục thần thể đâu?"
Im lặng giữa, Trầm Ngọc bỗng nhiên mở miệng nói.
Xích Diễn nghe thấy lời này, không khỏi bị hoảng sợ, vội vàng đảo mắt hướng Trầm Ngọc nhìn lại:"Thần tôn, lời này nói như thế nào?"
Trầm Ngọc không có lập tức đáp lại Xích Diễn lời này, chính là còn thật sự suy tư nói:"Nếu là như thế này, nàng có phải hay không phải có thể đủ hoàn toàn phát huy ra Thương Lan Châu lực lượng ?"
"Nhưng là này......" Xích Diễn do dự nói,"Điều này sao có thể?"
Trầm Ngọc lắc đầu:"Nhưng là Thương Lan Châu đã muốn hóa nhập A Tinh trong cơ thể, muốn lấy ra, cũng không khả năng không phải sao?"
Chuyện tới nay, cái gì đều là không có khả năng, nhưng nếu muốn đối kháng kia Huyền Cốt châu lực lượng, liền phải hóa không có khả năng vì khả năng, không có khác lựa chọn.
Ngay tại Xích Diễn do dự khó hiểu hết sức, Ô Dạ đột nhiên mở miệng nói:"Ngươi rốt cuộc muốn làm cái gì?"
Trong điện lẳng lặng , có thể nghe thấy bên ngoài vài tên ma binh qua lại đi lại thanh âm của, Trầm Ngọc thùy mục lẳng lặng nghe xong trong chốc lát, bỗng nhiên ngẩng đầu nói:"Lúc trước A Tinh là vì hấp thu trận kia pháp sát khí mới có thể biến thành hiện tại cái dạng này , không phải sao?"
"Nếu này sát khí ly thể, nàng có phải hay không phải có thể đủ khôi phục từ trước bộ dáng ?"
Trầm Ngọc thanh âm rất nhẹ, hắn thử vậy hỏi ra lời này đến, lại lập tức đã bị Xích Diễn nghi ngờ:"Vậy cũng không phải đùa giỡn , Ma tôn lực lượng có bao nhiêu cường, kia sát khí có bao nhiêu đáng sợ, Thần tôn ngươi cũng không phải không biết, chớ nói này sát khí nay sớm cùng Lăng Yên vốn là thần lực hợp nhị làm một......"
"A Tinh nói cho quá ta, nàng được đến Thương Lan Châu sau, nay có thể đồng thời sử xuất thần lực và ma lực." Trầm Ngọc bình tĩnh đánh gãy Xích Diễn trong lời nói, còn thật sự phân tích đến,"Cho nên có phải hay không phải nói có Thương Lan Châu trợ giúp, trong cơ thể nàng thần ma lực đã muốn bị chia lìa ?"
"Chỉ cần này sát khí ly thể, nàng liền có thể khôi phục lực lượng của thiên thần, đúng không?"
Trong điện lại là nhất tĩnh, nếu không có Trầm Ngọc nhắc tới, còn lại hai người giai không biết hiểu này phiên biến hóa, bọn họ lẫn nhau liếc nhau, trong mắt lại vẫn là do dự.
Rốt cuộc vẫn là Xích Diễn mở miệng nói:"Nhưng là kia sát khí có bao nhiêu đáng sợ Thần tôn ngươi cũng không phải không biết, nếu là kêu này sát khí trở ra, tất nhiên lại là một phen tai kiếp, ngươi đã quên Thúy Tú sơn trong trang đại phát hỏa sao?"
Trầm Ngọc ngắt lời nói:"Nếu là có người thay nàng đem này sát khí hấp thu ly thể đâu?" Trầm Ngọc lẩm bẩm nói,"Giống như là lúc trước nàng đem này sát khí dẫn vào thân thể của chính mình giống nhau."
Xích Diễn sắc mặt đại biến, rốt cuộc không thể mở miệng nói tiếp.
Hắn đã muốn hiểu được Trầm Ngọc ý tứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ma tôn cùng thần tôn vợ chồng diễn kịch hàng ngày
DiversosTác Giả : Hạnh Dao Vị Vãn Edit: nngoc_anh Thể loại : Ngôn Tình, Huyền Huyễn Nguồn : http://www.tangthuvien.vn/forum/showthread.php?t=139221 Số chương: 98 chương Ma tôn đại nhân mỗi ngày quan tâm nhất chuyện tình, trừ bỏ nhất thống tam giới, chính l...