77

103 0 0
                                    

"Cùng các ngươi Ma giới giống nhau, Thần giới cũng có nội quỷ." Trầm Ngọc nhíu mi nói.

Lúc này vẫn chưa vượt qua Lăng Yên dự kiến, nàng hiểu rõ gật đầu:"Phong hoa gặp chuyện không may thời điểm ta liền đã muốn tại hoài nghi , thân phận của hắn cũng không bình thường, thực lực cũng không tầm thường, vốn không hẳn là bị này đàn dưỡng cổ tên cấp đắc thủ, định là có người từ giữa làm khó dễ." Nàng ngữ thanh một chút, phục lại hỏi đến:"Phong hoa có thể nói là ai làm ?"

Trầm Ngọc lắc đầu:"Phong hoa nói người nọ đối hắn thời điểm xuất thủ hắn chưa từng thấy rõ, nhưng hắn sở sử quả thật là thần lực."

Việc này nói đến liền phiền toái , thần ma hai giới đều có nội ứng, cũng chớ trách yêu giới đối bọn họ hành tung nếu chỉ chưởng, Ma giới nội ứng mặc dù đã muốn tìm được, lại không biết hay không còn có người bên ngoài, mà Thần giới lại ngay cả tìm cũng không theo tìm khởi, nếu muốn không rút dây động rừng lại khởi là như vậy dễ dàng?

Lăng Yên chính ngưng thần tĩnh tư, Trầm Ngọc lại nói:"Ta đoán tưởng, lần này bọn họ muốn dùng cổ độc đối phó nhân vốn không phải ta."

Nghe thấy Trầm Ngọc như vậy nói lên, Lăng Yên không khỏi hướng hắn xem ra, Trầm Ngọc cũng không biết Lăng Yên chính nhìn chính mình, chích nói tiếp:"Phong hoa trong ngày thường đều là ở Vân La Thiên Tháp giữa đợi , hắn cùng với Triều Lâm thượng thần giai yêu thích hoa cỏ, hai người trong lúc rảnh rỗi cũng ngay tại tháp nội luyện công dưỡng hoa, lần này hắn bị cổ độc khống chế, Bạch thị tộc nhân vốn là muốn làm cho hắn trở lại Thần giới, nhưng phong hoa không chịu làm thỏa mãn bọn họ nguyện, cho nên mới liều mạng cuối cùng một tia thần trí đào tẩu, cuối cùng trời xui đất khiến đến đây Ma giới."

Lăng Yên chỉ một thoáng hiểu được Trầm Ngọc ý tứ:"Này dốc lòng cổ là vì đối cùng phong hoa nhất thân cận nhân xuống tay, bọn họ nếu đem cổ độc hạ ở phong hoa trên người của, như vậy bọn họ mục đích đó là......"

"Xác nhận Triều Lâm." Trầm Ngọc theo Lăng Yên trong lời nói nói.

Lăng Yên khó hiểu:"Vì sao phải đối Triều Lâm thiên thần ra tay?"

Ở Lăng Yên xem ra, Thần giới giữa nếu trước mặt muốn nói ra hai cái không hỏi thế sự tên, vậy nhất định phi Triều Lâm cùng cùng trần hai người đừng chúc, này hai người một cái say mê cho tu luyện, một cái si mê cho dưỡng điểu, đều là không để ý đến chuyện bên ngoài nhân, ngay cả là lúc trước tam giới đại chiến như vậy trạng huống, cũng không gặp bọn họ hai người có chút, thậm chí ngay cả gia môn cũng không ra quá từng bước. Mà mọi người cũng đã muốn thói quen đem này hai người xem nhẹ điệu, lúc trước tam giới đại chiến, cũng không có người đi cùng này hai vị không qua được, nay yêu giới như thế, lại là có cái gì mục ?

"Xem ra muốn lưu ý chuyện tình không ít." Lăng Yên khóa mi, bỗng nhiên hướng kia cổ trùng nhìn lại.

Trầm Ngọc khẽ gật đầu, cuối cùng nói:"A Tinh, ta phải đi trở về."

Lăng Yên bỗng nhiên nở nụ cười, thấp giọng đáp:"Ân."

"Thần giới nay không yên ổn, ta muốn mang phong hoa trở về, còn muốn đem nội quỷ chuyện tình điều tra rõ ràng, có lẽ...... Có lẽ thời gian rất lâu đều không có biện pháp lại đến tìm ngươi ." Tuy là không tha, nhưng Trầm Ngọc như trước như vậy đã mở miệng.

Ma tôn cùng thần tôn vợ chồng diễn kịch hàng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ