Chương 25

39 0 0
                                    

Cảm thụ được người nọ trên người truyền tới độ ấm, Lăng Yên vẫn treo ở trong lòng đại thạch mới rốt cuộc rơi xuống, nàng phản thủ hoàn trụ người nọ thắt lưng, chút mặc kệ bên cạnh loạn thất bát tao bóng dáng cùng oan hồn, chích đem nhân ôm chặt lấy.

"Các ngươi cẩn thận a!" Tình cảnh này giữa, chỉ có Bộ Duyên Khê sát phong cảnh hô một tiếng.

Nhưng mà vô số bóng đen hướng tới hai người chỗ phương hướng đánh úp lại, bất quá ở nửa đường liền vừa như là cảm giác được nguy hiểm bình thường, chiết thân lại lui trở về, tiếp tục điên cuồng hướng tới bên cạnh Bộ Duyên Khê tiến công.

Bộ Duyên Khê:"......" Vội vàng lại đi hồi trốn, rốt cuộc bất chấp Lăng Yên cùng Trầm Ngọc hai người.

Này bóng đen vì sao không thể thương cùng bọn họ, Lăng Yên cùng Trầm Ngọc tất nhiên là tái rõ ràng bất quá, u hồn sợ nhất chính là thần ma lực, tuy rằng bình thường che giấu rất khá, nhưng mấy thứ này lại có thể trước tiên liền phân biệt xảy ra nguy hiểm hơi thở đến, Lăng Yên chỉ nói là vài thứ kia sợ trên người nàng ma khí, cho nên không thể gần người, mà Trầm Ngọc tắc nghĩ đến bọn họ là sợ trên người của hắn thần lực, cho nên mới không dám lại đây.

Hai người đều tự hoài tâm tư, lại ăn ý ai cũng không có đem này bóng đen vấn đề đề xuất, chích lẫn nhau nhìn đối phương.

"Ngươi đi đâu lý ?" Gặp lại vui sướng sau, Lăng Yên lập tức liền hỏi đi ra.

Trầm Ngọc do dự một lát, thấp giọng nói:"Ta...... Đi ra ngoài tìm ngươi ."

Lăng Yên nhìn chằm chằm Trầm Ngọc không có lập tức mở miệng, chích nhỏ giọng nói:"Tìm một ngày?"

Trầm Ngọc sắc mặt không thay đổi, nhẹ nhàng gật đầu.

Hắn trong ngày thường vốn là một bộ bình tĩnh bộ dáng, nói cái gì đều như là lời nói thật, bị Lăng Yên như vậy nhìn chằm chằm, nhưng lại cũng có thể đủ mặt không đổi sắc.

Trầm Ngọc vốn tưởng rằng Lăng Yên còn có thể tiếp theo truy vấn đi xuống, nhưng mà ngay tại hắn cực lực suy nghĩ lí do thoái thác thời điểm, Lăng Yên cũng là đồ lót chuồng nhẹ nhàng cắn hắn đôi môi.

Ma tôn đại nhân làm việc chưa bao giờ để ý người bên ngoài cái nhìn, cũng không quản nay cuối cùng là khi nào, động tình hết sức ngay cả bên cạnh tất cả đều là cô hồn dã quỷ, cũng muốn trước đem ngon ngọt thảo nói sau. Trầm Ngọc trong nháy mắt nhìn đột nhiên hôn qua đến Lăng Yên, phục lại nhắm lại hai tròng mắt, đón ý nói hùa của nàng động tác, hai người hơi thở hỗn loạn dây dưa một lát, mới vừa rồi rốt cuộc lưu luyến không rời tách ra. Lăng Yên thấp giọng ở hắn bên tai nói:"Ngươi có biết hay không ta nhiều lo lắng ngươi?"

Trầm Ngọc hơi thở vi có chút hỗn độn, làm như còn chưa phục hồi tinh thần lại, chích thanh âm khinh nhuyễn nói:"Thực xin lỗi."

Lăng Yên ý cười doanh ở trong mắt, nhưng không có đem việc này cấp như vậy yết đi qua ý tứ, cần mở lại khẩu hỏi, bên cạnh một đạo thanh âm lại nói:"Ngươi nên theo ta cũng nói một câu thực xin lỗi!" Bộ Duyên Khê thân ảnh của chợt tự trước mặt thoáng qua, phía sau còn kéo nhất đống lớn màu đen bóng dáng, giương nanh múa vuốt hướng hắn phác đi qua."Ta vì tìm ngươi cũng là ngay cả mệnh đều cấp hợp lại thượng !"

Ma tôn cùng thần tôn vợ chồng diễn kịch hàng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ