Chương 46: Không cùng một cấp bậc

32 0 0
                                    

Ở cửa động, Mục Bạch đang còn hăng hái đứng trước mặt U Lang Thú. Hắn khống chế Băng hàn thành băng sương,rồi chầm chậm đóng băng tứ chi của U Lang Thú.

Mục Bạch vừa định thả lỏng một chút giống như kiểu vừa trút được gánh nặng thì đột nhiên phát hiện U Lang Thú vẫn di chuyển được tuy có phần hơi chậm chạp. Băng sương hoàn toàn không ảnh hưởng tới việc nó đến gần mọi người.

" Không đông lại ??"

Vẻ mặt Mục Bạch ngẩn ngơ.

Băng man của hắn tốt xấu gì cũng có thể đem ba bốn người đông cứng tại chỗ. Mục Bạch nghĩ rằng hắn có thể tranh thủ một ít thời gian để cho mọi người có thể bình tĩnh lại . Không ngờ rằng lực lượng tứ chi của con U Lang Thú này lại cường đại như vậy. Băng man màu trắng cũng không thể làm nó dừng bước lại được.

"Kẽo kẹt!!!!"

Một chân dẫm lên băng sương, con U Lang Thú lại tiếp tục tiến về phía trước.

Mục tiêu của U Lang Thú lúc này chính là Mục Bạch. Hai chân trước của nó giơ cao trước mặt Mục Bạch, rồi hung hăng chụp mạnh xuống dưới một cái!

"Oanh ~~~~~~~~~~~~~~"

Một cỗ chấn động mãnh liệt làm cho cát bay đá chạy cuồn cuộn nổi lên. Đánh bay Mục Bạch ra xa 5-6 mét.

Mục Bạch một chút năng lực phòng ngự đều không có. Dưới cỗ chấn động này liền ngã xuống trên mặt đất. Hắn lăn mấy vòng trên mặt đất rồi ngất xỉu.

" Mục Bạch!"

Triệu Khôn Tam vội vàng chạy tới, liền phát hiện ra quần áo Mục Bạch thủng lỗ chỗ. Da thịt của hắn thì bị cát bay đá chạy đập cho nát bấy!

Vất vả lắm Hạ Vũ mới lấy lại tinh thần. Sau khi thấy một màn như vậy, nàng liền sợ tới mức vô lực, ngồi xổm xuống khóc rống lên.

Cô nương này khóc như vậy giống như đã chọc giận U Lang Thú. U Lang Thú liền nện từng bước mạnh mẽ hướng về phía Hạ Vũ.

Ở trong mắt U Lang Thú mà nói thì nó cũng không biết thương hương tiếc ngọc là như thế nào. Mục Bạch bị chấn động kia làm cho toàn thân đầy máu, thì không biết một cô nương mảnh mai như Hà Vũ này sẽ như thế nào?

" Chết tiệt, nhanh chạy đi!"

Trương Tiểu Hầu lo lắng.

Hắn cắn răng một cái, rồi một lần nữa chạy lại chỗ Hạ Vũ. Hắn muốn kéo Hạ Vũ ra khỏi tầm mắt khủng bố của con U Lang Thú kia.

" Hầu tử, ngươi chán sống rồi à!"

Cách đó không xa, Mạc Phàm thấy một màn như vậy, liền không giữ được bình tĩnh,vội vàng kêu lên.

Mạc Phàm hắn đứng bên ngoài quan sát thì thấy hành động vừa rồi của Mục Bạch là cực kỳ ngu xuẩn. Lực lượng của một người căn bản không thể nào rung chuyển được cái loại lực lượng này, đó là một lực lượng không cùng một cấp bậc với bọn họ . Hắn nhận thấy con U Lang Thú này cũng không thích giết chóc cho lắm, nếu không một chảo chụp lên người Mục Bạch kia, khẳng định máu thịt Mục Bạch đã bay tứ tung, mạng nhỏ của hắn khó bảo toàn!

Truyện dịch Toàn Chức Pháp Sư - Loạn - truyenhoangdung.xyzNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ