Chương 183: Yêu ma kí sinh trong trường học

56 0 0
                                    

Tác giả: Loạn

Dịch: Hoangforever

Linh Linh nghe mà ngây ngẩn cả người.

Đặc điểm lớn nhất của Yêu ma kí sinh đó là nó có thể ẩn núp và lây bệnh.

Nó lây bệnh không khác gì bệnh truyền nhiễm. Trong thực tế, quả thật cũng có một số ký sinh yêu ma có bản lĩnh như thế này thật. Nhưng những ký sinh yêu ma có khả năng lây bệnh như vậy cũng đã rất lâu rồi chưa có xuất hiện.

" Người chờ ta một chút. Ta hỏi thăm một người."

Linh Linh cũng ý thức được vấn đề lúc này rất là nghiêm trọng. Nàng vội vàng lấy điện thoại ra gọi điện.

Mạc Phàm ngồi ở một bên lo lắng, chờ đợi. Còn Linh Linh lúc này thì đem tình huống nàng gặp phải nữ yêu lột da và nam yêu lột da kia kể lại cho người ở đầu bên kia điện thoại nghe.

" Nàng hỏi người rằng, nữ yêu lột da kia nó có tập tính uống máu đúng không?"

Linh Linh quay sang hỏi Mạc Phàm.

" Đúng vậy! Ta đuổi theo con nữ yêu lột da kia vào trong phòng thì bắt gặp nó treo một cô gái lên trần nhà. Còn nó thì đứng ở phía dưới, ngửa miệng ra hứng từng giọt máu rơi xuống họng."

Mạc Phàm nói.

Linh Linh nghe xong liền kể lại cho người ở đầu bên kia nghe.

Chưa tới vài giây, Mạc Phàm liền thấy sắc mặt Linh Linh biến đổi. Trong cặp mắt của nàng hiện ra sự hoảng hốt, không biết xử lý như thế nào!

Linh Linh tắt điện thoại, nhìn chằm chằm vào những chấm đỏ đang hiện trên màn hình laptop với một vẻ mặt quái dị.

" Hình như những chấm đỏ kia đang gia tăng thêm."

Mạc Phàm bình tĩnh nói.

" Tại sao có thể như vậy?? Tại sao có thể như vậy?? Những chấm đỏ này đang ở xung quanh chúng ta. Chẳng lẽ những con quái vật kia đang ở...."

Linh Linh nhìn những chấm đỏ mà không thể tưởng tượng nổi.

Nàng là một vị thợ săn đại sư. Thế nhưng tình huống như thế này nàng chưa gặp phải bao giờ. Ký sinh Yêu ma có năng lực lây bệnh. Đây chẳng khác nào nói rằng nó là một bệnh dịch!

" Chẳng lẽ con nữ yêu lột da kia nguyên nhân nó không giết luôn cô gái tóc ngắn kia. Chính là bởi vì nó muốn lây bệnh sang cho nàng?"

Mạc Phàm hoảng sợ nói.

Mạc Phàm vẫn còn nhớ rất rõ hình ảnh con nữ yêu lột da kia từ từ uống máu cô gái tóc ngắn. Thế nhưng nó lại không giết chết cô gái này luôn. Trong khi nó hoàn toàn có cơ hội giết chết cô gái này.

"Nó chắc chắn đã đem máu của mình rót vào trong cơ thể của cô gái trẻ này. Còn về sau nó đem nàng treo ngược lên bỏ qua không giết. Nguyên nhân là vì máu của cô gái này vốn là của nó rồi..."

Linh Linh nói.

" Cô gái kia bị ký sinh, có lẽ tới nửa đêm cũng biến thành quái vật lột da.... Thế thì trường học lúc này...."

Truyện dịch Toàn Chức Pháp Sư - Loạn - truyenhoangdung.xyzNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ