Chương 87: Nhất minh kinh thiên

49 0 0
                                    

Lúc này Phì Thạch, người tuy mập nhưng lại vô cùng nhạy bén đang nhìn chằm chằm vào Mạc Phàm. Sau khi do dự một lát, hắn rốt cuộc mở miệng nói nhỏ với các đồng nghiệp đang đứng ở xung quanh:

" Các ngươi có cảm thấy thời điểm người này phóng thích ra Lôi Ấn phi thường giống một người không?"

" Ngươi cũng cảm thấy như vậy!"

Từ Đại Hoang lập tức trừng mắt lên.

Ở một bên, Tiểu Khả vừa cắn một miếng táo vừa gật đầu điên cuồng .

Nụ cười Lê Văn Kiệt cũng rất là quái dị khi nhìn thoáng qua Quách Thải Đường.

Rất hiển nhiên, Quách Thải Đường cũng đã nhận thức ra được điều gì. Vào lúc này, trên khuôn mặt xinh đẹp của nàng có bộ dạng không dám tiếp nhận thực tế phũ phàng này.

" Phạm Mặc, Mặc Phàm. Mẹ kiếp! Không phải đọc ngược lại sao!!"

Từ Đại Hoang đột nhiên phản ứng rồi hét to lên một tiếng.

Cả tiểu đội liệp yêu trong nháy mắt tỉnh ngộ. Vẻ mặt của bọn họ vào lúc này không thể dùng ngôn từ để diễn tả được.

Bọn họ cũng biết tuổi tác của Phạm Mặc cũng không lớn lắm. Nhưng tuyệt nhiên bọn họ cũng không có nghĩ tới hắn lại là một học sinh lớp 12 chưa có tốt nghiệp.

Nhưng quan trọng nhất đó là, người này ngoài trừ Lôi hệ ra, còn có Hỏa hệ rất là mạnh mẽ. Thực lực Hỏa hệ của hắn có lẽ không kém đội trưởng Từ Đại Hoang là bao nhiêu !

Vào lúc này, có thể nói nội tâm Quách Thải Đường là người phức tạp nhất ở đây. Thật ra thì sau một năm chung sống với nhau, nàng đối với thành viên thần bí Lôi hệ Phạm Mặc có lẽ cũng sinh ra cảm tình.

Ai cũng biết tiền đồ của Lôi hệ ma pháp sư là vô lượng. Đại đa số Lôi pháp sư sẽ lựa chọn cho mình một công việc nhàn rỗi, thu nhập cao lại còn có địa vị cao nữa. Thế mà thanh niên Phạm Mạc lại có thể ở bên trong tiểu đội liệp yêu của bọn họ. Hắn biểu hiện xuất sắc thì không nói làm gì, đằng này hắn còn trầm ổn. Với lại hắn còn đơn độc cứu mạng nàng một lần. Lại còn dùng Lôi Ấn cứu toàn bộ tiểu đội bọn họ một lần nữa, cho nên chuyện nàng có cảm tình với hắn là điều hiển nhiên.

Kết quả là Phạm Mặc và Mạc Phàm, hai cái tên gia hỏa này lại chính là một người, cái loại cảm giác yêu mến và chán ghét đến cực độ kết hợp cùng một chỗ, thật là.... thật là câm nín!

...............

" Các vị, ta có điều muốn nói."

Chu hiệu trưởng lại lên tiếng một lần nữa.

Chu hiệu trưởng đức cao vọng trọng, tự nhiên mọi người sẽ lắng nghe hắn nói.

" Trời sinh song hệ là một thiên phú kinh người. Sắp tới là bước vào kỳ thi tốt nghiệp trung học, giáo viên nhà trường chúng ta muốn nhân cơ hội ngàn năm có một này làm một chuyện trọng đại. Đó chính là để cho địa phương khác nhìn thấy Bắc Thành của chúng ta xuất sắc như thế nào. Cho nên, ta hi vọng đối với chuyện ngày hôm nay, tất cả mọi người ở đây sẽ không tiết lộ nó ra ngoài. Đợi sau khi kỳ thi tốt nghiệp trung học ma pháp khắp cả nước được tiến hành, chúng ta sẽ cho cả nước chấn động biết tới Bắc Thành chúng ta có một vị ma pháp sư kiệt xuất tên là Mạc Phàm, mọi người thấy thế nào?"

Truyện dịch Toàn Chức Pháp Sư - Loạn - truyenhoangdung.xyzNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ