Chương 190: Độc chiếm công đầu

51 0 0
                                    

Dịch: Hoangforever

Mạc Phàm và Triệu Mãn Duyên đi theo đường cũ trở về. Hơn nữa bạn gái Triệu Mãn Duyên còn giúp đỡ hai người bọn họ đem những cô bạn sinh viên đã trở lại hình dáng bình thường sau khi lột da này về phòng chữa cháy.

Lúc này cô gái hệ chữa trị kia hình như tinh thần cũng đã khôi phục bình thường. Khi nàng nhìn thấy Mạc Phàm cứu về một đống các bạn nữ sinh về phòng chữa cháy. Trên khuôn mặt nàng liền xuất hiện sự kinh ngạc.

" Người thật là lợi hại. Loại yêu ma này, chúng ta nhiều người liên thủ lại với nhau còn chưa chắc đã đối phó được với nó. Thế mà chỉ có một mình người, người lại có thể giải quyết được nhiều như thế này."

Cô gái hệ chữa trị giơ ngón tay trỏ lên tán thưởng Mạc Phàm.

" Cũng tàm tạm."

Mạc Phàm khiêm nhường cười. Nhưng trong lòng hắn lúc này lại cảm thấy hắn càng ngày càng Trâu Bò lên!!

Nhớ ngày nào khi hắn còn đối phó với một con U Lang Thú cấp nô bộc. Hắn còn phải "dùng tới trí khôn của ta đây" mượn thạch nhũ trên vách động để giết nó. Mà lúc này một mình hắn lại có thể giết được nhiều như thế này . Nếu như thời điểm tai họa khủng khiếp ở Bắc Thành kia hắn có thực lực như thế này. Thì lúc đó hắn chắc cũng không cần phải đối phó với cái đám yêu ma cấp nô bộc kia chật vật như vậy.

" Mạc Phàm! Mạc Phàm!"

Giọng nói Linh Linh từ trong tai nghe truyền tới.

" Gì vậy?"

Mạc Phàm hỏi lại.

" Là thế này. Con Lân Bì Yêu Mẫu kia có lẽ đã nhận ra chúng ta đem người phong tỏa khu vực này lại rồi. Hơn nữa theo tin tức mới nhất nhận được, con Mẫu Yêu kia một khi tức nước vỡ bờ... nó sẽ đưa ra một ám hiệu, khiến cho đám yêu nữ xanh vàng kia tự sát tập thể. Mà một khi cái đám nữ yêu xanh vàng kia tự sát tập thể này thành công. Thì toàn bộ mọi người bị bọn yêu ma ký sinh kia cũng chết theo."

Linh Linh nói.

" Ta lúc này cũng chỉ cứu được khoảng 20 người mà thôi. Chẳng lẽ số lượng người bị ký sinh còn nhiều hơn gấp mấy lần số lượng ta cứu được lúc này à?"

Mạc Phàm nhíu mày hỏi lại.

Chuyện như thế này, có lẽ Linh Linh cũng không dám nói đùa với hắn như vậy đâu. Một khi con Yêu mẫu kia ra lệnh tự sát tập thể. Thì ngay lập tức số lượng người chết có thể đạt tới con số trên 100 người.

Hầu hết người bị ký sinh đều là các cô gái trẻ. Và các nàng cũng đều là con cưng của trời của học phủ Minh Châu. Thế nhưng các nàng lại chết tức tưởi, không rõ nguyên nhân như vậy. Chắc chắn đây sẽ là một cuộc bị kịch khổng lồ!

" Săn Vương không thể vào trong được. Lúc này giáo viên chủ nhiệm nhà trường cũng không dám ra tay .Thành thị liệp yêu tiểu đội thì đang cố tìm kiếm lối vào sân vận động mà không bị con Yêu Mẫu phát hiện ra.... Nhưng cứ để tình trạng như thế này diễn ra mà không làm gì. Tình hình sẽ càng xấu hơn nữa. Cho nên Săn Vương, Lý viện sĩ, giáo viên chủ nhiệm muốn người ra tay giết chết con Yêu Mẫu kia."

Truyện dịch Toàn Chức Pháp Sư - Loạn - truyenhoangdung.xyzNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ