Vào lúc này, các bạn học của Mạc Phàm - Chu Mẫn, Triệu Khôn Tam, Mục Bạch, Trương Tiểu Hầu, Vương Tam Bàn, ánh mắt của bọn hắn càng thêm điên cuồng. Do bọn hắn đọc quá nhiều sách ma pháp nên sinh ra ảo giác chăng?? Không được, bọn họ phải quay lại trường viết 10000 cái đề bài để cho tỉnh táo lại mới được. Trước kì thi tốt nghiệp trung học mà xuất hiện ảo giác đó là dấu hiệu không tốt.
Toàn trường yên tĩnh thật lâu, thật lâu!
Lôi Ấn vừa xuất hiện, làm cho ý thức của tất cả mọi người vào lúc này sụp đổ hoàn toàn, một lúc lâu cũng không nói lên lời được.
" Người nào... Ai có thể.... Ai có thể nói cho ta biết, cuối cùng.... Đến tột cùng là chuyện gì đang xảy ra được không?!!"
Vị Nam tử họ Chu chợt đứng dậy. Hắn đảo mắt nhìn xung quanh xem có ai trả lời câu hỏi của mình không thì thấy tất cả đại nhân vật ở đây đều bị đạo Lôi Ấn này oanh cho ngu si hết rồi.
Cũng không có một ai đứng ra giải thích cho hắn biết tại sao. Chẳng lẽ hắn thật sự bị mù à?
" Trung cấp Ma Pháp sư. Hắn là trung cấp Ma Pháp sư nên mới có thể thức tỉnh được hệ thứ 2. Chắc chắn là như thế rồi!!!"
Tiết Mộc Sinh điên cuồng hét lên.
" Không phải!"
Chu hiệu trưởng, người có địa vị cao nhất liền phủ định.
Mọi người liền chăm chú nhìn Chu hiệu trưởng. Vào lúc này mọi người tin tưởng chỉ có Chu hiệu trưởng, một người đức cao vọng trọng nhất mới có thể giải thích được cho bọn họ - những người đang còn điên cuồng, ngơ ngác không hiểu vì sao ở đây.
" Hắn vẫn là Sơ cấp ma pháp sư như cũ."
Chu hiệu trưởng khẳng định rất là chắc chắn.
" Vậy hắn làm sao còn có Lôi Hệ...."
Chu hiệu trưởng hít một hơi thật sâu. Có thể thấy được tâm tình của Vị đại nhân vật đức cao vọng trọng của Bắc Thành vào lúc này kích động đến nhường nào. Hắn kích động đến nỗi da mặt cũng run rẩy theo, kích động đến nỗi nói không được mà phải hít thở thật sâu mới nói nên lời.
" Trời sinh song hệ, hắn.... Mạc Phàm là trời sinh.... trời sinh song hệ!!"
Rốt cuộc thì Chu hiệu trưởng cũng nói ra phán đoán của mình.
Đúng vậy, chắc chắn là trời sinh song hệ!
Tên học sinh này tu vi của hắn tuyệt đối không thể nào đạt tới được trung cấp. Hắn có thể thi triển ra kỹ năng Lôi Hệ thì chỉ có một giải thích duy nhất đó chính là trời sinh song hệ!!
Hắn thức tỉnh ra Hỏa, sau đó hắn lại thức tỉnh tiếp Lôi!
Trường Thiên Lan ma pháp cao trung của hắn đã cho ra đời một học sinh vô cùng vô cùng vô cùng hiếm thấy trên cái thế giới này - trời sinh song hệ!
" Trời sinh song hệ! Trời đất ơi! Trên cái thế giới này thật sự tồn tại trời sinh song hệ sao???"
" Ta.... ta không biết nên nói gì vào lúc này."
BẠN ĐANG ĐỌC
Truyện dịch Toàn Chức Pháp Sư - Loạn - truyenhoangdung.xyz
FantasyDich: Hoangforever Nguồn: truyenhoangdung.xyz Tỉnh lại sau một giấc ngủ dài thì thế giới đã thấy thế giới này thay đổi. Nơi đây chính là trường dạy học phép thuật, ai muốn trở thành Ma Pháp Sư xuất sắc đều xuất phát từ đây. Thế giới khoa đã biến thà...