" Chuyện đó sau này rồi tính. Trước tiên, ta muốn thi đậu đại học cái đã. Ta nghe nói muốn trở thành ma pháp sư cao cấp thì phải vào đại học mới được. Đại học là nơi đào tạo ra ma pháp sư cao cấp"
Mạc Phàm nói.
Huấn luyện viên nghe thấy Mạc Phàm nói vậy liền tức lộn máu lên.
Tiểu tử ngươi giỏi lắm! Ta có lòng tốt chiêu dụ ngươi vào quân đội của ta đã là phúc phận của ngươi rồi, thế mà ngươi lại dám đi cự tuyệt!
" Cầm đồ rồi thì cút đi! Nhanh nhanh biến đi cho khuất mắt ta!"
Trảm Không khó chịu nói.
" Đúng rồi, trong cái động quật kia cũng chỉ có một con U Lang Thú thôi sao?"
Mạc Phàm giống như nhớ ra điều gì đó, vội vàng hỏi lại.
" Đúng vậy, chỉ có một con. Nếu mà có thêm nhiều hơn nữa thì không phải các ngươi sớm đã trở thành thức ăn cho bọn nó rồi sao? Sao, lại có vấn đề gì nữa à?"
Trảm Không nói.
" Không, không có chuyện gì! Ta chỉ thuận miệng hỏi thêm thôi."
Mạc Phàm gật đầu, rồi nhìn sang huấn luyện viên Bạch Dương ở bên cạnh hỏi.
" Con U Lang Thú của ngươi có uống nước không?"
Bạch Dương liền nổi lên nghi ngờ, nhưng rồi cũng bỏ qua vì chuyện này cũng không quan trọng lắm.
" Cút! Cút! Cút nhanh lên một chút!"
Trảm Không tức giận nói.
...........
Mạc Phàm bị Trảm Không chửi bới, đá ra khỏi doanh trại. Ra ngoài , hắn không khỏi cảm thán nói:
"Chỉ vì tặng một cái ma cụ thôi mà khiến cho một vị ma pháp sư cao cấp tức giận đến như vậy sao?"
Lúc này Liêm Cốt Thuẫn đang nằm trong tay của Mạc Phàm...
Cái Liêm Cốt Thuẫn này vừa khéo nằm trọn trong lòng bàn tay của Mạc Phàm. Đối với cái đồ chơi ma cụ này hắn thật sự cũng không hiểu biết nhiều về nó lắm, vì vậy Mạc Phàm hắn nhất thời không biết nên làm gì với nó cho tốt.
Cái đồ vật lớn cỡ bàn tay này thật sự có thể ngăn cản được công kích của yêu ma sao. Chẳng lẽ tất cả yêu ma đều ngu như vậy sao ?? Bọn nó ngu đến nỗi không có chỗ nào để công kích lại đi công kích lên tấm chắn bé tí ti này??
Trải qua một lúc lâu nghiên cứu, Mạc Phàm hắn rốt cuộc cũng biết cách sử dụng cái Liêm Cốt Thuẫn này.
Sau khi hắn sử dụng ý niệm thăm dò vào bên trong Liêm Cốt Thuẫn, thì cái Liêm Cốt Thuẫn này tự động liên kết linh hồn với hắn. Nó sẽ lưu lại một cái ấn ký ở trong thế giới tinh thần của hắn .
Sau khi ấn ký tạo thành, thì cái tấm chắn cỡ bàn tay kia sẽ dung nhập vào bên trong thân thể của hắn.
Một khi hắn thúc dục ý niệm, thì cái ấn ký kia sẽ biến hóa thành cái ma cụ xuất hiện ở trước mặt hắn. Lúc này, cái tấm chắn kia cũng không phải to cỡ bàn tay nữa mà nó sẽ biến thành một tường chắn cao hơn đầu người. Ví dụ như khi con U Lang Thú phóng ra kỹ năng Phi Sa Tẩu Thạch thì hắn có thể an toàn đứng sau tấm chắn này mà không bị trầy xước gì cả!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Truyện dịch Toàn Chức Pháp Sư - Loạn - truyenhoangdung.xyz
FantasyDich: Hoangforever Nguồn: truyenhoangdung.xyz Tỉnh lại sau một giấc ngủ dài thì thế giới đã thấy thế giới này thay đổi. Nơi đây chính là trường dạy học phép thuật, ai muốn trở thành Ma Pháp Sư xuất sắc đều xuất phát từ đây. Thế giới khoa đã biến thà...