" Ngươi có phát hiện gì mới không?"
Quách Thải Đường lên tiếng hỏi.
" Ta có hỏi qua người cuối cùng gặp nữ sinh mất tích đó, nàng trả lời rằng nàng ngửi thấy một mùi hôi thối ở trong nhà ăn. Từ đó, ta có thể nhận định rằng trong nhà ăn có thể có một tên trộm biến thái hoặc là có yêu ma."
Mạc Phàm thể hiện ra sự cơ trí của mình. Giống như trong truyện Conan, mỗi khi tìm thấy đáp án Conan thường đẩy cây kính lóe lên tia sáng thể hiện sự cơ trí của mình vậy. Conan thường hay nói câu gì nhỉ? A! Đúng rồi. Chân tướng chỉ có một!
" Có đúng không vậy? Nếu vậy thì tối nay ngươi thủ ở nhà ăn. Mấy người chúng ta đến Giáo Học Lâu, Công viên Minh Văn , Khu Ký túc xá, Sân Huấn luyện."
* Giáo học lâu: Tòa nhà giảng dạy
Quách Thải Đường lộ ra mấy phần cao ngạo nói.
" Chuyện này... Tại sao không để ta thủ ở ký túc xá chứ? Ta nghe nói có không ít nữ sinh lưu trú lại ở khu ký túc xá trong kỳ nghỉ, an nguy của các nàng hay là giao cho..."
Mạc Phàm nói.
" Ở đó có Phì Thạch là đủ rồi!"
Nghe thấy vậy, Mạc Phàm hắn liền cảm thấy ngứa cả trứng!! Phì Thạch!! Hắn chính là đại thúc chuyên trộm áo lót của nữ sinh. Để cho hắn trông coi ký túc xá nữ sinh, thế không khác gì dâng mỡ tới miệng mèo sao??
...........
Buổi tối, quả thật Mạc Phàm hắn bị phân tới nhà ăn trấn thủ.
Nhà ăn của trường trung học nữ sinh Minh Văn vô cùng lớn. Nó giống như nghị đường đại hội vậy. Dù sao thì trường này cũng là một trường dành cho quý tộc, do vậy chuyện nhà trường này có cái nhà ăn rộng rãi xa hoa như thế này âu cũng là điều hợp tình hợp lý. Chẳng bù cho phòng ăn của trường trung học Thiên Lan bọn hắn. Mấy thằng học sinh muốn giấu thứ gì đó trong phòng ăn thì coi như xác định sáng hôm sau ra bãi rác mà tìm. Lí do rất hiển nhiên đó chính là bác gái phòng ăn đã quét sạch mấy thứ đó ra ngoài bãi rác hết rồi.
Nhà ăn của trường trung học Minh Văn vào ban đêm quả thật tối như mực. Chỉ có vài nơi là có ánh sáng do ánh đèn ở phía xa xa chiếu vào. Trong nhà ăn, từng hàng bàn ghế vắng ngắt được sắp xếp một cách ngay ngắn. Mạc Phàm hắn đứng ở trong một góc nhỏ, nhìn dãy bàn ghế này mà nước miếng ứa hết cả ra. Hắn đang còn mơ mộng tới mấy em nữ sinh xinh tươi, mặc váy ngắn đang ngồi ở nơi này trò chuyện ăn uống rôm rả. Hương thơm từ đồ ăn của các nàng tỏa ra bốn phía, cảnh xuân lay động lòng người...
" Đông!!"
"Đông!!!"
"Đông đông đông!!!!"
Bỗng nhiên, không biết từ nơi nào đó phát ra tiếng động.
Một cái thìa inox lẻ loi quên cất vào hộp tủ, theo nhịp bàn ghế rung lắc cũng run rẩy lên. Nó đang chậm chạm di chuyển về góc bàn.
Cái thìa inox rơi xuống. Nó rơi ngay trúng đầu Mạc Phàm. May mà Mạc Phàm hắn nhanh tay lẹ mắt bắt lấy cái thìa nếu không thì nó làm lộ vị trí ẩn núp của hắn mất rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Truyện dịch Toàn Chức Pháp Sư - Loạn - truyenhoangdung.xyz
Viễn tưởngDich: Hoangforever Nguồn: truyenhoangdung.xyz Tỉnh lại sau một giấc ngủ dài thì thế giới đã thấy thế giới này thay đổi. Nơi đây chính là trường dạy học phép thuật, ai muốn trở thành Ma Pháp Sư xuất sắc đều xuất phát từ đây. Thế giới khoa đã biến thà...