Chương 61: Lôi hệ tăng lên

33 0 0
                                    

" Phạm Mặc, phản ứng của ngươi rất nhanh. Tốc độ phóng thích kỹ năng cũng làm cho chúng ta thất kinh. Mới đầu chúng ta còn tưởng ngươi chỉ là cái loại mới tốt nghiệp, lần đầu tiên trông thấy yêu ma thì đã bị nó làm cho kinh sợ làm cho tay chân mềm nhũn ra rồi cơ!"

Lê Văn Kiệt đi tới trước mặt Mạc Phàm rồi vỗ vỗ vào bả vai hắn mấy cái.

" Đúng vậy! Đúng vậy! Chúng ta còn tưởng phải dẫn dắt ngươi hơn nửa năm thì may ra ngươi mới có tác dụng. Không ngờ rằng tố chất của ngươi lại tốt tới như vậy. Ngươi lại còn cứu Quách Thải Đường. Có lẽ Quách Thải Đường phải lấy thân báo đáp mới biểu đạt hết cảm ơn đối với ngươi được."

Phì Thạch cười ha hả nói.

Mạc Phàm hắn khi đăng ký tham gia chức vụ này không hề có hồ sơ lý lịch hay kinh nghiệm từng trải gì cả. Trên thực tế thì tiểu đội liệp yêu của bọn họ hưởng ứng lệnh kêu gọi yêu cầu là làm thế nào cũng phải giết được 10 con yêu ma trong cuốn bách khoa toàn thư về yêu quái. Nếu như Mạc Phàm hắn là một hệ khác, thì một đội ngũ tinh nhuệ như bọn họ chắc chắn sẽ không chấp nhận cho hắn vào. Hỏa hệ bọn họ cũng không lấy. Dù sao thì tiểu đội liệp yêu của bọn họ cũng ở trong thành thị đối phó với yêu ma. Những thợ săn khác khi đánh không lại yêu ma có lẽ hơn phân nửa là bỏ mạng nhưng tiểu đội liệp yêu của bọn họ thì không như vậy. Họ phải giết bằng được yêu ma. Vì nếu như không giết được nó thì nó có thể chạy vào trong thành thị giết hại những người dân không có chút năng lực nào chống cự kia.

Bạn đang đọc truyện tại truyenhoangdung.xyz. Cảm ơn bạn đã ghé thăm

Chính vì lí do trên mà nhiệm vụ của thành thị liệp yêu tiểu đội càng thêm nặng nề. Đội viên tất nhiên sẽ là những người tinh nhuệ nhất trong các thợ săn ma pháp sư rồi.

Bọn họ suy nghĩ tới năng lực cường đại cùng số lượng ít ỏi của Lôi pháp sư nên tiểu đội của bọn họ mới nguyện ý tiêu tốn nửa năm thời gian để bồi dưỡng người mới. Mà Mạc Phàm trong mắt của bọn họ tuyệt đối tay mơ kém nhất trong các tay mơ. Khi đối mặt với yêu ma, Mạc Phàm hắn còn chưa chắc có thể phóng thích ra được kỹ năng nữa kìa.

Ai mà có thể nghĩ được rằng, Kỹ năng Lôi Ấn mà hắn hoàn thành kia, tốc độ cùng sự thành thạo không chế Tinh quỹ cũng đủ làm tiểu đội bọn họ lác hết cả mắt!!

Nhất là Quách Thải Đường, Mạc Phàm vừa mới vào đã bị nàng chửi bới cho một trận. Ai mà ngờ được, thời điểm mấu chốt, Mạc Phàm hắn lại ra tay cứu nàng. Tâm tình của nàng trong phút chốc liền phức tạp tới cực điểm.

" Tốt lắm, Lê Văn Kiệt, Phì Thạch, hai người các ngươi đi kiểm tra lại phòng ăn xem còn có con yêu ma nào nữa không ...chuyện còn lại có thể giao cho cảnh sát xử lý được rồi, chỉ mong cô bé kia còn sống."

Từ Đại Hoang nói.

" OK!"

Tìm kiếm cứu người cần số lượng người rất lớn. Tiểu đội liệp yêu của bọn họ chủ yếu có nhiệm vụ đem tai họa ngầm quét dọn, trao trả nhiệm vụ tìm kiếm Lâm Vân Nhi cho cảnh sát thì hai người Phì Thạch và Lê Văn Kiệt là đủ.

Truyện dịch Toàn Chức Pháp Sư - Loạn - truyenhoangdung.xyzNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ