" Trong các em, ai muốn xuất chiến trước nào?"
Tiêu viện trưởng mỉm cười nhìn 7 tên sinh viên hệ Triệu hoán.
" Ta! Mọi người ai cũng nghĩ mượn thú Triệu hoán của chúng ta để khai hỏa danh tiếng cho bản thân mình. Vậy để ta cho bọn họ thấy nằm xấp trên mặt đất là như thế nào!"
Mấy cái việc nhân đức như thế này, Hải Đại Phú làm sao có thể để mấy người kia tranh phần làm trước hắn được.
" Vậy thì cửa ải đầu tiên giao cho em đi."
Hải Đại Phú nghênh ngang bước vào trung tâm sân quyết đấu.
Ở lối vào lồng sắt kết giới, những người muốn khiêu chiến đã xếp thành một cái đầu Long Nhân dài. Lúc này mọi người rất là khẩn trương.
Hải Đại Phú nhìn lướt qua mấy thằng sinh viên đứng đầu hàng trong hàng người dài ngoằng đang đứng chờ kia thì thấy cái đám này đang còn tranh nhau xem ai sẽ là người lên trước.
" Mấy thằng rác rưởi các người, lên hết một lượt đi. Đỡ mất công phí phạm thời gian vàng bạc của ta. Đạo sư của chúng ta có thống kê lại số lượng người chúng ta đã đánh bại được. Và đây cũng là một trong số những mục quan trọng để đánh giá vào thành tích trong đợt kiểm tra cuối năm. Cũng tức là thêm điểm cộng cho ta. Cho nên bọn mày lên hết đây. Đừng có ở đó phân bì trước sau nữa!!"
Hải Đại Phú hiện rõ ngạo khí trùng thiên, không chút nào che dấu ở trên mặt. Hắn nói như kiểu xem thường tất cả sinh viên hệ khác vậy.
" Tiểu tử thúi! Người đang lảm nhảm cái gì vậy? Có tin ta dùng 1 chiêu giết chết con thú triệu hoán của người hay không??"
Một thanh niên nhuộm tóc màu xanh bực bội nói.
" Cái con thú triệu hoán của người, nếu như nó có thể đụng được vạt áo của ta. Ta liền gọi người làm đại ca."
" Ta không thu cái loại tiểu đệ phế vật như người."
Hải Đại Phú khinh thường nói.
Những lời nói của Hải Đại Phú đã chọc giận mấy tên sinh viên khiêu chiến đang đứng đầu hàng. Rất nhanh liền có 4 người ở phía trước cùng nhau nhảy vào bên trong lồng sắt kết giới. Bọn họ lúc này rất là tức giận.
" Chỉ có 4 thằng thôi sao? Chưa đủ cho thú triệu hoán của ta nhét kẽ răng!"
Hải Đại Phú cười nhạo.
Hải Đại Phú bước lên phía trước 1 bước rồi nhắm hai mắt lại.
Ánh sáng mặt trăng xuất hiện xung quanh Hải Đại Phú như ẩn như hiện. Đầu tiên đám hạt sao này chạy lung tung lộn xộn hết cả lên, như kiểu lấp đầy chỗ trống vậy. Thế nhưng khi ý niệm Hải Đại Phú khống chế bọn nó. Bọn nó liền ngoan ngoãn nối liền thành một cái Tinh Quỹ Thứ Nguyên.
Tinh Quỹ này phá vỡ không gian, đả thông tới một cái thế giới. Từ sâu bên trong thứ nguyên này có một cỗ hơi thở bóng tối, hỗn độn, lạnh như băng xông ra ngoài thông qua vết rách thứ nguyên kia giống như thủy triều vậy. Nó tạo thành một mảnh lộn xộn, quay xung quanh Hải Đại Phú....
BẠN ĐANG ĐỌC
Truyện dịch Toàn Chức Pháp Sư - Loạn - truyenhoangdung.xyz
FantasyDich: Hoangforever Nguồn: truyenhoangdung.xyz Tỉnh lại sau một giấc ngủ dài thì thế giới đã thấy thế giới này thay đổi. Nơi đây chính là trường dạy học phép thuật, ai muốn trở thành Ma Pháp Sư xuất sắc đều xuất phát từ đây. Thế giới khoa đã biến thà...