Chương 90: Cảnh giới màu lam

24 0 0
                                    

Hơn nữa, có thể đạt tới trung cấp ma pháp sư thì Địa Thánh Tuyền có công lao rất lớn. Thậm chí nếu như thủ hộ lâu dài ở nơi đây, chỉ cách có 1 cánh cửa ngăn cấm là tới Địa Thánh Tuyền thì bọn họ cũng có thể nhận được tẩm bổ được một ít. Chứ không tại sao đường đường là trung cấp ma pháp sư lại nguyện ý làm ở nơi này cơ chứ?

" Lương Vệ trưởng, cái lối vào do con Cự nhãn tinh chuột đào ra chúng ta đã tìm thấy rồi. Cái thông đạo này có vẻ rất sâu và dài. Cho nên tạm thời chúng ta không dám thăm dò vào nó quá sâu."

Một nữ thủ vệ mặc quân phục nhìn rất là anh hùng nói.

Nữ thủ vệ này có một đôi mắt rất đẹp. Trên người nàng tản mát ra khí khái anh hùng. Hơn nữa nàng mặc quân phục màu trắng khiến cho nàng càng thêm hấp dẫn và mị hoặc!

" Lâm Vũ Hân Phó vệ trưởng, ngài lo lắng nhiều quá rồi. Con Cự nhãn tinh chuột là một sinh vật thường thấy trong thành thị. Bọn nó là chuyên gia đào cống rãnh ngầm dưới lòng đất. Cho nên chúng nó đào được tới đây chắc cũng là tình cờ đào tới mà thôi."

Vị thủ vệ mới tới Vương Đồng Liên nói.

Lâm Vũ Hân liền nhíu mày lại. Hiển nhiên nàng không thích cách nói này của Vương Đồng Liên.

" Bên phía hiệp hội ma pháp sư cũng đã phái người đi điều tra rồi. Bọn họ cũng không thấy có gì khác thường, cho nên ngươi cứ yên tâm đi."

Lương vệ trưởng cười nói.

Lâm Vũ Hân gật đầu cho qua chuyện. Nàng tất nhiên không vì câu nói này của đội trưởng ... mà bớt căng thẳng hơn.

" Ta đi ra bên ngoài xem xét một chút."

Lâm Vũ Hân nói xong liền mang bốn gã thủ vệ rời đi.

Mọi người thấy Lâm Vũ Hân xinh đẹp rời đi, cũng không khỏi lắc đầu.

" Kể từ sau khi muội muội của Lâm Vũ Hân mất tích, rất ít người có thể thấy được nụ cười của nàng. Ai, hài cốt của muội muội nàng đến giờ còn không tìm thấy được. Một học sinh trung học tốt như vậy cứ thế mà ra đi."

Lương Bân thở dài một hơi rồi nói.

" Nghe nói cũng do con Cự nhãn tinh chuột gây ra?"

" Có lẽ vậy, ai mà biết được."

.............

Phó vệ trưởng Lâm Vũ Hân đi ra khỏi tầng hầm. Tâm trạng của nàng vẫn như cũ nặng nề.

Kể từ một năm trước, khi muội muội của nàng gặp chuyện không may, nàng hay tìm kiếm những nơi con Cự nhãn tinh chuột lưu lại thông đạo ở dưới lòng đất của Bắc Thành. Thậm chí nhiều lần nàng còn tiến sâu vào thông đạo để tìm kiếm.

Mặc dù những thông đạo này đã được người bên hiệp hội ma pháp dò xét qua, nhưng Lâm Vũ Hân vẫn như cũ không hề từ bỏ ý định của mình.

Khi chưa nhìn thấy thi thể của muội muội mình, nàng không tin muội muội mình đã chết.

Vào ngày hôm qua, Lâm Vũ Hân tìm thấy một đồ vật không tầm thường ở trong thông đạo của con Cự nhãn tinh chuột lưu lại.

Truyện dịch Toàn Chức Pháp Sư - Loạn - truyenhoangdung.xyzNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ