Chương 71: Linh cấp Tinh trần ma khí

155 0 0
                                    

Không lâu sau, quân đội ma pháp sư cũng xuất hiện ở khu vực cây đa quảng trường này.

Trong đó có một vị Trị liệu ma pháp sư nhanh chóng chữa khỏi hoàn toàn vết thương trên lồng ngực kia cho Từ Đại Hoang. May mắn cho Từ Đại Hoang là một vị ma pháp sư cho nên thân thể hắn được Tinh trần tẩm bổ làm cho thể chất thay đổi rồi chứ nếu như người bình thường thì có lẽ hắn đã chết từ lâu rồi.

Thấy trên lồng ngực Từ Đại Hoang có một vết thương lớn như vậy, điều này làm cho Mạc Phàm hắn càng thêm ý thức được tầm quan trọng của kỹ năng phòng ngự. Cũng may hắn có Liêm Cốt Thuẫn nếu không thì hắn cũng xong đời rồi.

" Dương tiên sinh, ta cảm thấy chúng ta nên kéo chuông cảnh giới thì hơn. Gần đây tần suất yêu ma xuất hiện trong thành thị ngày một nhiều hơn. Điều này có chút khác thường."

Quách Thải Đường nói với vị trung cấp ma pháp sư Dương Tác Hà kia.

" Hiệp hội ma pháp sư của chúng ta cùng với Liên minh thợ săn cũng bàn về chuyện này. Còn về chính phủ cũng giống như trước đây, bọn họ cũng suy nghĩ về vấn đề này. Chẳng qua là cách đây không lâu chúng ta cũng có kéo chuông cảnh giới rồi. Mà thời gian trôi qua cũng chưa lâu lắm cho nên nếu như mà kéo chuông thêm lần nữa, điều này sẽ khiến cho dân chúng lâm vào hoảng sợ."Dương Tác Hà nói.

" Con Độc nhãn ma lang này không nên xuất hiện trong thành thị. Ta cảm giác... cảm giác có chuyện không hay sắp sửa xẩy ra."

Quách Thải Đường nói.

" Yên tâm, chúng ta đã dò xét qua. Và cũng cho tăng thêm nhân thủ để bảo vệ bình yên cho thành thị. Còn về một số chuyện xảy ra ngoài ý muốn, chúng ta thật sự không thể chú ý tới nó được.Những việc này thì cần các tiểu đội thợ săn ở khắp nơi giống như các người để ý tới." Dương Tác Hà nói.

" Tất nhiên chúng ta sẽ dốc hết nhân lực rồi. Chẳng qua là đội trưởng bị trọng thương, cho nên hành động của chúng ta..." Quách Thải Đường nói.

" Ta sẽ cử một vị Hỏa hệ ma pháp sư tới nhậm chức tạm thời. Khi đội trưởng của các ngươi bình phục thì sẽ để cho hắn dẫn dắt đội của các ngươi. Mà tiểu đội của các ngươi khi nào lại có thêm một thành viên mới vậy? Lại còn là Lôi hệ ma pháp sư nữa chứ??"

Dương Tác Hà mỉm cười nhìn Mạc Phàm.

" Chúng ta tuyển mộ."

" Các ngươi tuyển mộ??"

Dương Tác Hà nghe vậy cũng ngây người ra, bất đắc dĩ nói, " Lần đầu tiên ta nghe thấy Lôi hệ pháp sư còn đi tham gia tuyển mộ ngươi đấy."

Tất cả mọi người đều cười và nhìn về phía Mạc Phàm.

Thật ra thì biểu hiện của Mạc Phàm khiến cho mọi người rất là kinh ngạc. Vào lúc mọi người bị con Độc nhãn ma lang sắp tiến cấp chuẩn bị giết chết thì cái Lôi Ấn cấp 2 kia quả thật là cọng rơm cứu mạng. Tiểu đội thợ săn bọn họ thật sự rất may mắn khi có một vị Lôi hệ ma pháp sư nguyện ý tham gia vào tiểu đội bọn họ. Chính vì có vị Lôi hệ ma pháp sư này đi theo mà bọn họ mới có thể may mắn nhặt được một mạng trở về. Phải biết rằng Lôi hệ ma pháp sư nắm trong tay Lôi Ấn cấp 2 thì hơn phân nửa đã bị các đại thế gia chiếm giữ. Ngay đến cả Liên minh thợ săn, hiệp hội ma pháp, chính phủ. Tất cả các bên đều nguyện ý cho Lôi hệ ma pháp sư có một địa vị bên trong tổ chức của họ.

Truyện dịch Toàn Chức Pháp Sư - Loạn - truyenhoangdung.xyzNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ