" Xin lỗi, ta tới muộn, Từ Đại Hoang hắn thế nào rồi ??"
Một nam tử trung niên mặc áo màu xanh đậm đứng ngạo nghễ trên một nóc nhà. Mà ở dưới chân hắn có một đạo Tinh Đồ (*) rất là kỳ huyễn đang chậm rãi rút đi.
* Tinh Đồ: Vòng xoáy hình tròn có trận pháp bên trong.
Hắn chính là Dương Tác Hà, chắc là một vị pháp sư trung cấp đang ở khu vực gần đây. May mà Từ Đại Hoang và Quách Thải Đường kịp thời thông báo ra ngoài.
Mà Dương Tác Hà thì vẫn như cũ nhìn chằm chằm về con đường có khu buôn bán chỉ cách nơi này có mấy cái nóc nhà. Từ đây hắn có thể thấy rõ ràng những người dân kia đang còn mua đồ, đối với nguy hiểm bên này, bọn họ vẫn hồn nhiên không biết gì.
Nếu để cho con Độc nhãn ma lang này tiến cấp thành công và nó vượt qua mấy nóc nhà này rồi tiến vào khu buôn bán kia thì không biết nơi đó sẽ biến thành Địa ngục trần gian như thế nào đây!
Dương Tác Hà ở Hiệp hội ma pháp sư của Bắc Thành nhiều năm như vậy, cũng đã gặp qua rất nhiều ma pháp sư, nhưng tiểu đội liệp yêu của Từ Đại Hoang thì khác. Mới vừa rồi, tuy bọn họ biết rằng con Độc nhãn ma lang này đang trong tình trạng tiến cấp mà mọi người vẫn ra sức ngăn chặn. Sự anh dũng này quả thật khiến cho người ta vô cùng khâm phục!
" Ngực bị xé rách, may mà nội tạng không sao nên vẫn còn sống. Cám ơn trời !"
Lê Văn Kiệt cẩn thận giúp đội trưởng Từ Đại Hoang bịt lại vết thương ở lồng ngực.
Nói thật ra thì Lê Văn Kiệt hắn thật sự không thể nào hiểu nổi vị đội trưởng này nghĩ gì trong đầu nữa. Chẳng lẽ tính mạng của Ma pháp sư bọn họ không quý bằng mấy người dân sao?
" Ta đã gọi điện cho một vị chữa trị hệ ma pháp sư tới nơi này rồi. Các người nghĩ biện pháp giúp Từ Đại Hoang cầm máu. Ta đi giết con súc sinh này!"
Dương Tác Hà nói.
Nói xong, thân thể Dương Tác Hà liền trở nên phiêu thiểm (**). Mạc Phàm chỉ nhìn thấy ở chỗ hắn vừa đứng có để lại một đạo Tinh quỹ màu xanh rồi sau đó hắn biến mất luôn. Hắn dùng một tốc độ cực nhanh đến gần con Độc nhãn ma lang đang ở rất xa kia.
** Phiêu thiểu: nhẹ nhàng và nhanh như điện.
Theo bản năng Mạc Phàm hắn liền đi theo vị Trung cấp ma pháp sư này. Cuối cùng tới cuối con đường hắn phát hiện có vô số đồ vật lộn xộn đang đè lên con Độc nhãn ma lang.
Trung cấp ma pháp sư chính là trung cấp ma pháp sư a! Uy lực kia nếu như so sánh với Sơ cấp ma pháp sư bọn họ thì mạnh hơn không biết bao nhiêu lần. Trong khi mọi người bó tay không làm gì được con Độc nhãn ma lang thì dưới chiêu Bạo Lãng dữ dội kia, con Độc nhãn ma lang bị đánh cho đến nỗi dở sống dở chết.
Thử nghĩ mà xem, Cái kỹ năng mạnh bạo kia đánh lên người nó, thì chắc chắn xương cốt của nó phải gãy ít nhất là chục cái. Sau đó, nó rơi vào trạng thái choáng váng, tiếp theo nó lại bị dìm trong nước khiến cho không hít thở được. Cho dù là một sinh vật khổng lồ đi chăng nữa thì cũng sẽ biến thành một đống bùn nhão mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Truyện dịch Toàn Chức Pháp Sư - Loạn - truyenhoangdung.xyz
FantastikDich: Hoangforever Nguồn: truyenhoangdung.xyz Tỉnh lại sau một giấc ngủ dài thì thế giới đã thấy thế giới này thay đổi. Nơi đây chính là trường dạy học phép thuật, ai muốn trở thành Ma Pháp Sư xuất sắc đều xuất phát từ đây. Thế giới khoa đã biến thà...