" Đại ca, Vũ Ngang vẫn còn nằm trên sân đấu."
Mục Hạ lên tiếng nhắc nhở Mục Trác Vân ?
Thoáng cái, khuôn mặt Mục Trác Vân liền âm trầm hẳn đi.
Mẹ kiếp, thiếu chút nữa thì ta quên mất, ngày hôm nay là buổi lễ trưởng thành của Vũ Ngang con trai ta.Tại sao buổi lễ long trọng thế này lại biến thành ngày tên tiểu tử vô liêm sỉ Mạc Phàm oanh động cả Bắc Thành vậy!!
Mà đáng hận hơn nữa chính là, trận quyết đấu ma pháp này hắn thua, điều đó đồng nghĩa với việc hắn phải xin lỗi hai cha con Mạc Phàm trước con mắt của bao nhiêu quan khách ở đây!!
Nghĩ tới đây, ngực Mục Trác Vân hắn phập phồng kịch liệt , huyết áp muốn dâng lên cao gấp mấy lần.
.............
Trên sân quyết đấu, Mạc Phàm cũng lười nhìn thằng Vũ Ngang đang nằm sóng soài trên mặt đất không khác gì con chó chết kia.
Bối cảnh! Dám trước mắt lão tử nói ra bối cảnh. Ngươi không biết lão tử chính là ngươi chuyên đánh cái loại giả bộ cao thượng chó chết nhà các ngươi à!!!
Mạc Phàm quay người lại, sau đó đi về phía khán đài nơi quan khách đang ngồi.
Nhìn thì biết kết quả rồi còn gì, hắn thắng.
Mặc dù nhìn thấy toàn trường hoảng sợ đến nỗi da gà nổi lên, nhưng điều đó không quan trọng với Mạc Phàm hắn vào lúc này. Vào lúc này điều quan trọng nhất mà hắn quan tâm chính là vẻ mặt của lão già khốn khiếp Mục Trác Vân kia bây giờ như thế nào.
Quả nhiên, lão già Mục Trác Vân khốn khiếp kia bây giờ có bộ dạng không khác gì muốn ói cục tức ra vậy.
"Lúc trước cha ta đã quỳ làm mẫu cho ngươi rồi. Lão già, người cũng đã nhìn thấy rồi thì giờ làm theo đi chứ."
Mạc Phàm đi tới trước mặt Mục Trác Vân hừ lạnh một tiếng, rồi lên tiếng.
Ngày hôm nay, lão tử đã chờ đợi nó từ lâu lắm rồi. Vừa vặn hôm nay có tất cả mọi người ở đây để chứng kiến Mục Trác Vân ngươi lĩnh hội cái cảm giác khúm núm người khác nó là như thế nào!
Trên khuôn mặt già nua của Mục Trác Vân bắt đầu kịch liệt run rẩy lên.
Thật ra Mục Trác Vân hắn rất để tâm tới Mạc Phàm. Hắn sợ tiểu tử này trở mình nên mới cố tình chuẩn bị cho Vũ Ngang một bộ áo giáp ma cụ. Nhưng hắn có nằm mơ cũng không nghĩ tới Mạc Phàm chính là trời sinh song hệ, mà Lôi Ấn lại còn tu luyện tới cấp thứ 3 nữa!
Buổi lễ trưởng thành long trọng của con trai hắn triệt để triệt để trở thành buổi lễ Nhất minh kinh thiên của tên tiểu tử này. Làm giá y hộ người ta, cái cảm giác này khiến cho hắn tức sôi máu lên.
* Nhất minh kinh thiên : bỗng nhiên nổi tiếng - bình thường không có biểu hiện gì đặc biệt, nhưng khi làm thì có thành tích khiến mọi người kinh ngạc.
" Chuyện kia... Không việc gì, không việc gì. Thật ra Lão gia tử Mục Trác Vân vẫn hay chiếu cố tốt cho chúng ta. Mạc Phàm, chuyện này hay là bỏ qua đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Truyện dịch Toàn Chức Pháp Sư - Loạn - truyenhoangdung.xyz
FantasiaDich: Hoangforever Nguồn: truyenhoangdung.xyz Tỉnh lại sau một giấc ngủ dài thì thế giới đã thấy thế giới này thay đổi. Nơi đây chính là trường dạy học phép thuật, ai muốn trở thành Ma Pháp Sư xuất sắc đều xuất phát từ đây. Thế giới khoa đã biến thà...