Dịch: Hoangforever
" Cả hai hệ đột phá cùng lúc!!"
Mạc Phàm nhìn cơ thể tràn đầy ma năng mà kích động không ngừng.
Bình thường, một vị Ma Pháp Sư có Tinh Trần đột phá tới Tinh Vân. Thì người đó được gọi là Trung cấp Ma Pháp Sư.
Hay nói cách khác, bất kể là Lôi hệ Tinh Trần hóa thành Tinh Vân hay là Hỏa hệ Tinh Trần hóa thành Tinh Vân thì Mạc Phàm đều đã bước chân vào cảnh giới Trung cấp Ma Pháp Sư. Nhưng lần này, hai cái Tinh Trần của hắn lại cùng lúc hóa Tinh Vân. Đây quả thật là tình huống mà hắn không lường trước được!!
"Chi Chi Chi ~~~~~~ Xèo Xèo Xèo Xèo~~~~~~~~~~~~~~"
Những tiếng thét chói tai vang lên xung quanh Mạc Phàm. Kèm theo sau đó là tiếng xé rách từ tấm cửa sắt va chạm với móng vuốt đám Hắc Súc Yêu tạo ra.
Mạc Phàm đang đứng ở trước cửa. Hắn nhìn chằm chằm vào đám Hắc Súc Yêu xấu xí kia.
Hắc Súc Yêu là dấu hiệu của Hắc Ám Giáo Đình. Thật ra bọn nó cũng không phải là thú triệu hồi. Mà là một sinh vật do Hắc Ám Giáo Đình dùng con người kết hợp với yêu khí tạo ra. Nó giống như là một sinh vật vong linh vậy. Những con Hắc Súc Yêu này là hóa thân của sự oán giận, tức giận, tham lam. Bọn họ bị Hắc Ám Giáo Đình nắm giữ sinh mạng và tùy ý sai khiến.
Bọn nó ngoài việc thích giết chóc ra thì còn có một ham muốn khổng lồ nữa. Đó chính là ham muốn biến người khác thành đồng loại giống như mình. Nguyên nhân rất đơn giản, bọn nó biết mình có hình dạng người không ra người, quỷ không ra quỷ. Vì vậy bọn nó ghen ghét với người khác và cố gắng biến họ thành như mình.
Cái loại ghen ghét này còn hơn cả lây bệnh, khiến cho bọn nó rất là kiên nhẫn.
Cánh cửa sắt nho nhỏ kia làm sao có thể ngăn cản được khát vọng mãnh liệt này của bọn nó. Cái sự tham lam của bọn nó không biểu hiện ở sự đói bụng mà nó biểu hiện từ sự hưởng thụ hành hạ đến biến thái. Bọn nó thích hành hạ con người cho đến chết. Chính vì vậy cái loại tham lam này càng thêm đáng sợ hơn nữa!!
Ánh mắt bọn nó tối tăm mịt mờ. Cái miệng nhỏ ra từng giọt nước miếng một cách thèm khát. Móng vuốt cào loạn lên. Từng tiếng gào thét chói tai....
Có lẽ nửa giờ trước, nếu như có 2 con Hắc Súc Yêu xuất hiện thì đối với Mạc Phàm mà nói đó chính là một cơn ác mộng. Tốc độ của bọn nó có thể né tránh hầu hết các kỹ năng sơ cấp. Với lại bọn nó còn rất là giảo hoạt và biết hợp tác chiến đấu với nhau....
Mà bây giờ, đám quái vật này ở trước mắt Mạc Phàm cũng chỉ là một đám cặn bã mà thôi. Đôi mắt của hắn lúc này không còn hiện lên sự sợ hãi nữa, thay vào đó chính là sự cao ngạo và kinh thường!
Mạc Phàm đứng ở đó. Mặc kệ đám Hắc Súc Yêu đang xé mở tấm cửa sắt kia ra.
" Xé rách~~~~~~"
Rốt cuộc thì cánh cửa sắt cũng bị xé rách ra. Ngay lập tức, bọn Hắc Súc Yêu điên cuồng chen chúc chui qua lỗ hổng kia. Bọn nó hành động giống như kiểu muốn mình là người đầu tiên cắn được con mồi vậy. Làm vậy mới có thể khiến cho linh hồn tội ác của bọn nó thăng hoa hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Truyện dịch Toàn Chức Pháp Sư - Loạn - truyenhoangdung.xyz
FantasíaDich: Hoangforever Nguồn: truyenhoangdung.xyz Tỉnh lại sau một giấc ngủ dài thì thế giới đã thấy thế giới này thay đổi. Nơi đây chính là trường dạy học phép thuật, ai muốn trở thành Ma Pháp Sư xuất sắc đều xuất phát từ đây. Thế giới khoa đã biến thà...