Tốc độ tu luyện thế này vẫn chưa được nhanh cho lắm!
Ngay cả Mạc Phàm hắn tu luyện gấp hai lần so với người khác, cộng thêm với việc, hắn có Tinh Trần ma khí còn tăng thêm cho hắn 20% thời gian tu luyện nữa, thì khi chia đều thời gian này cho hai hệ thì cũng chỉ hơn được cái thằng Mục Bạch ngu xuẩn kia được có một chút mà thôi.
Nếu như hắn không muốn bại lộ Lôi hệ một cách dễ dàng ở trước mặt người khác, thì chỉ dựa vào những ưu điểm này thì còn xa mới có đủ khả năng liều mạng được với người của gia tộc Mục Thị.
Vấn đề là, hắn làm thế nào để có thể tăng thực lên một cách nhanh chóng nhất được đây?
Nếu như lên Google search thì kết quả cho ra sẽ là mua Tinh Trần ma khí.
Hiển nhiên ra cái đáp án này sẽ bị hắn chửi cho ngu như bò.
Cái đáp án này quá vô dụng. Đúng là Tinh trần ma khí là một vật phẩm tăng tốc độ tu luyện tốt nhất, nhưng vấn đề là Tinh Trần ma khí mua được dễ dàng như thế sao??
Nhưng xét ra thì ngoài trừ cái biện pháp Tinh trần ma khí này ra thì không còn cái biện pháp nào tốt hơn nó nữa!
" Nhưng nếu như mình có thể đem tiểu Cá chạch trụy tăng lên tới Linh cấp thì sao? Giống như thứ đồ vật mà ngày nào Mục Ninh Tuyết cũng luôn đeo trên người kia...
" Phàm cấp Tinh trần ma khí có thể giúp mình tăng thêm 20% thời gian tu luyện, nếu như mình tăng nó lên tới Linh cấp thì nó sẽ tăng lên thành 40%. Nói như vậy, nếu như mình đồng thời chú ý tới Hỏa hệ và Lôi hệ, thì không phải thời gian tu luyện của hai hệ đó sẽ tăng lên rất nhiều sao. Khởi điểm của Mục Ninh Tuyết cao hơn mình rất nhiều, Nếu như nàng được đế đô đặc cách trúng tuyển thì thực lực của nàng chắc chắn vượt xa mình, thậm chí có thể nàng đã đạt tới trình độ đại học. Mình mà con tu luyện chậm như vậy, một khi thực lực không đủ thì sớm muộn gì cũng bị gia tộc Mục thị hành hạ cho thừa sống thiếu chết."
Mạc Phàm hắn không hối hận khi rước vào người một địch nhân như vậy. Dưới cái sức ép của địch nhân này khiến cho bản thân hắn phải tìm mọi biện pháp để tăng thực lực lên một cách nhanh nhất.
Trước mắt, thứ có thể giúp hắn tăng thực lực lên nhanh nhất chỉ có Tinh trần ma khí.
Lão sư Đường Nguyệt từng nói, tiểu Cá Chạch trụy của hắn có thể dựa vào hấp thu vong hồn của yêu ma để tăng trưởng. Hay nói cách khác, hắn phải đi giết yêu ma. Nếu như vận khí của hắn tốt thì hắn có thể kiếm cho mình được một cái tinh hồn, đến lúc đó tiểu Cá chạch trụy của hắn không phải có thể tăng cấp thành Linh cấp được hay sao!
Đối với Mạc Phàm thì việc tăng thêm 40 % thời gian tu luyện mà nói thì không khác gì hắn có tốc độ tu luyện gấp đôi người khác. Giống như là hắn đang ngồi trên hỏa tiễn mà tu luyện vậy!
" Xem ra, đây là con đường duy nhất của mình rồi."
........
Hắn đã quyết định, tất nhiên sẽ có gan làm.
Ông trời đã ưu ái cho hắn nhiều ưu thế như vậy, nếu như hắn vẫn còn thờ ơ nữa thì hắn nên biến thành củi mục cho rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Truyện dịch Toàn Chức Pháp Sư - Loạn - truyenhoangdung.xyz
FantasyDich: Hoangforever Nguồn: truyenhoangdung.xyz Tỉnh lại sau một giấc ngủ dài thì thế giới đã thấy thế giới này thay đổi. Nơi đây chính là trường dạy học phép thuật, ai muốn trở thành Ma Pháp Sư xuất sắc đều xuất phát từ đây. Thế giới khoa đã biến thà...