Chương 49: Dùng thông minh để nghiền nát

31 0 0
                                    

" Đi chết đi!"

Mạc Phàm gào lên, rồi ném Hỏa Tư ở trên tay mình lên trên cao.

Một đoàn lửa đỏ rực phóng thẳng lên hang động phía trên. Trong nháy mắt nó soi sáng động quật tối om như mực này. Nó sượt qua đầu con U Lang Thú hung mãnh rồi bay thẳng lên trên.

U Lang Thú ngước đầu nhìn lên, trong ánh mắt hiện lên một tia khó hiểu.

Nhân loại này sợ ta quá nên đầu óc có vấn đề à? Tự nhiên lại ném ngọn lửa lên trên trời!

Hiện tại nó đang bị tê liệt bởi Lôi ấn nên không thể cử động được. Dưới tình huống này, việc Mạc Phàm dùng Hỏa để thiêu chết nó quả thật là một việc vô cùng đơn giản. Nó không khác gì thiêu cháy những tượng gỗ hình người được luyện tập trong trường vậy....

Nhưng mà, Mạc Phàm hắn lại làm một hành động khó hiểu làm cho U Lang Thú cảm thấy thằng này quả thật quá ngu.

Mạc Phàm cười cười. Hắn nhếch môi.Dưới ánh lửa đỏ rực có thể thấy rõ nụ cười này mang theo phần cuồng tiếu.

" Băng!!!!!"

Hỏa Tư! Phần Cốt ở trên không trung giống như một Lưu tinh nặng nề đánh lên thanh thạch nhũ nhọn hoắt ở phía trên động.

Ngọn lửa Phần Cốt này cũng không vì thạch nhũ cứng rắn mà chịu bó tay. Trong nháy mắt nó liền đem thạch nhũ nhọn hoắt kia nung đỏ.

" Tách Tách Tách Tách Rắc ~~~~~~"

Không tới 1s, thạch nhũ kia đã bị ngọn lửa nóng hừng hực đốt đứt!

Thạch nhũ khổng lồ sau khi bị đốt đứt giống như một thanh cự kiếm bằng đá từ trên cao rơi xuống!

U Lang Thú còn đang khó hiểu và miệt thị Mạc Phàm thì đột nhiên phát hiện ở trên đỉnh đầu mình có một thanh thạch nhũ nhọn hoắt đang rơi nhanh xuống. Nó liền hốt hoảng.

" Không tiễn!"

Mạc Phàm cười lạnh một tiếng rồi chậm rãi thu hồi bàn tay vừa ném ra Hỏa Tư của mình lại.

Uh! Đúng là Lôi Ấn của ta chỉ có thể làm ngươi bị tê liệt trong một thời gian ngắn. Phần Cốt cũng không thể thiêu chết được ngươi, nhưng Lão tử có thể dùng thông minh để nghiền nát ngươi!

Thạch nhũ to lớn giống như một thanh cự kiếm bằng đá cắm phập lên người U Lang Thú...

Nó đâm từ trên lưng U Lang Thú xuyên thẳng xuống dưới bụng.

Đúng vậy, là tàn nhẫn đâm!

Máu từ phần bụng U Lang Thú chảy róc rách dọc theo thạch nhũ đã bị nứt toác rơi xuống. Rất nhanh nó tạo thành một vũng máu rất là bắt mắt.

U Lang Thú đứng im ở đó....

Nó muốn ngã xuống nhưng không thể ngã được. Hai con mắt đỏ ngầu từ từ chuyển dần sang màu xanh biếc khi sinh mạng của nó cứ tụt dần.

Nó ngước đầu lên nhìn cây thạch nhũ xuyên qua người nó, rồi lại nhìn bóng dáng nhân loại nhỏ bé kia.

Ngoài trừ không thể tin được, thì trong đôi mắt đó không còn điều gì khác nữa.

Truyện dịch Toàn Chức Pháp Sư - Loạn - truyenhoangdung.xyzNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ