Chương 140: Tu luyện 1 lần 4 hệ

52 0 0
                                    

Mạc Phàm trở về nhà thì thấy Tâm Hạ đang ngồi tĩnh tu trên cái sân thượng nho nhỏ. Lúc này, đôi mắt của nàng đang còn nhắm lại. Có lẽ ở nhà nàng rất chăm chỉ Minh tu.

Nàng dự định năm sau sẽ tham gia vào kỳ thi tốt nghiệp THPT. Cho nên thời gian từ lúc này cho tới đó nàng sẽ dùng thời gian này để ôn tập.

Mạc Phàm rất muốn đem sự vui sướng của mình lúc này chia sẻ với Tâm Hạ. Thế nhưng khi thấy nàng có vẻ nghiêm túc như vậy. Hắn không nỡ lòng nào lại đi quấy rầy nàng.

Suy nghĩ cẩn thận lại một chút thì hắn thấy hắn nói cho nàng biết lúc này cũng không được hay cho lắm. Để dành dịp khác, tạo cho cô nương này một sự vui mừng, bất ngờ lớn có vẻ tốt hơn.

Lúc này đang là giờ ngọ. Ánh mặt trời rực rỡ không khác gì nàng tiên mặc áo trắng. Nó nhẹ nhàng, chậm chạp chiếu lên làn da mềm mại của Tâm Hạ.

Còn Tâm Hạ lúc này đang ngồi với một tư thế vô cùng đoan trang, nhã nhặn, xinh đẹp. Nàng khẽ nâng đôi môi mọng nước, bóng bẩy của mình lên. Khiến cho nàng trông không khác gì một idol trong mộng của các chàng trai.

Xem ra, nàng tu luyện có thu hoạch cũng không nhỏ. Bình thường, nàng luôn thờ ơ với tất cả mọi chuyện. Thế nhưng lúc này, nàng lại bày ra bộ dạng vui mừng như một chú chim non vậy.

Mạc Phàm cũng không có lên tiếng. Hắn lặng lẽ đứng bên cạnh nhìn nàng.

Nàng có một khuôn mặt không phải hình trái xoan như mọi người. Nó trắng tinh, nhỏ nhắn xinh xắn. Khi ánh nắng chiếu vào, nó đột nhiên ánh lên màu nâu đen.

Đôi môi nhỏ nhắn trên khuôn mặt xinh đẹp kia, thỉnh thoảng lại hé mở ra. Nó khiến cho gương mặt của nàng càng thêm khả ái. Khi hai con mắt xinh đẹp của nàng khép lại. Hai hàng lông mi ở phía trên cong lên, khiến cho nàng càng thêm xinh đẹp, động lòng người.

Một cô gái xinh đẹp, khả ái như thế này khiến cho ai nhìn vào cũng đều yêu mến. Thế nhưng nàng lại phải ngồi trên một chiếc xe lăn. Nó khiến cho nàng trông rất là yếu đuối. Vì vậy, ai cũng muốn bảo vệ nàng hơn nữa.

Vào cái đêm tai họa Bắc Thành diễn ra đó, Mạc Phàm đã từng nói với nàng rằng. "Nếu như nàng không thể đi lại được nữa thì hắn sẽ tặng cho nàng một đôi cánh."

Trong cái xã hội này, Dực (đôi cánh) ma cụ có tồn tại.

Nó rất là cao quý. Không phải người bình thường nào cũng có thể mua được.

Nếu là ngày trước, Mạc Phàm muốn thực hiện lời hứa này, có lẽ hắn không thể thực hiện nổi. Thế nhưng bây giờ... Hắn là người có tiềm năng vô hạn. Cho nên tương lai hắn sẽ trở nên mạnh mẽ hơn nữa. Mà hắn càng mạnh thì đồng nghĩa với việc hắn càng có nhiều tiền nữa.

Cuối cùng tới một ngày nào đó, hắn sẽ đích thân tặng cho nàng một đôi cánh xinh đẹp. Để cho nàng có thể cảm nhận được ... tự do đi lại là như thế nào. Lúc đó, nàng có thể cảm nhận từng cơn gió thổi qua bên tai mình. Có thể cảm nhận cảm giác đi trên mây là như thế nào.

Mạc Phàm cũng không có gọi Tâm Hạ dậy.

Hắn biết mình bây giờ cần làm những điều gì. Quả thật, Mạc Phàm thức tỉnh được Song hệ khiến cho hắn vô cùng vui sướng. Thế nhưng niềm vui sướng này cũng không thể giảm xuống chỉ vì những lý do trên được.

Truyện dịch Toàn Chức Pháp Sư - Loạn - truyenhoangdung.xyzNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ