Tâm sự một chút: Hôm nay đi nhậu hát karaoke say quá, chả biết dịch có hay không nữa. Mà nói thật chứ mình đọc bản dịch của bạn Thảo nguyên của goctruyen cảm thấy nó cứng cứng thế nào ý. Gần giống convert nhưng không phải. Chắc phong cách dịch của mình khác nên cảm thấy vậy chăng. Mọi người thử đóng góp ý kiến xem phải vậy không??
*********
Cũng là người mang Hỏa hệ trong người, Chu Mẫn khi nhìn thấy " Tia sáng tràn ra ngoài " kia, trên khuôn mặt nhỏ nhắn lộ ra một vẻ không thể tin nổi.
Cái người học sinh mà mình vẫn luôn chán ghét vì không cầu tiến kia thế mà .... Thế mà so với Mục Bạch còn mạnh hơn??? Mình thế mà từ trước tới nay vẫn luôn nhìn lầm hắn?
Tất cả khiếp sợ, tất cả không thể tin được, tất cả vui mừng cùng kinh ngạc thật ra cũng còn kém xa biểu tình thiên biến vạn hóa trên khuôn mặt của Mục Bạch. Biểu tình này không thể dùng từ " biểu tình' để diễn đạt được. Nó vặn vẹo, nhăn nhó, cong vênh, từng thớ thịt co rút lại ở trên khuôn mặt đang run cầm cập kia.
Trên thế giới này còn điều gì có thể so sánh được với điều mà khi mình nhìn thấy người mình chán ghét nhất trở mình mạnh mẽ chứ. Nó giống như trời sập đất lún vậy.
Chó săn Triệu Khôn Tâm thì dụi mắt vô số lần, rồi lại nhìn lại " Tia sáng tràn ra ngoài" kia. Lúc trước hắn ở trước mặt Mạc Phàm chửi bới, kiêu căng ngạo mạn, thì giờ tất cả không còn sót lại chút nào. Sự tình diễn ra quá mức đột ngột làm cho hắn hoàn toàn biến thành kẻ ngốc đứng ngây như phỗng ở đó một mình!
"S!"
"S!"
"S!"
Thành tích cuối cùng là "S!"
Kiểm tra toàn trường cấp bậc cao nhất chính là S, vì vậy tất cả mọi người ở đây đều hiểu rằng Tinh trần của Mạc Phàm chỉ sợ còn cao hơn Mục Bạch vài phần.
" Đồng học Mạc Phàm, ngươi có muốn tiếp tục kiểm tra hạng mục tiếp theo không?"
" Đó là điều hiển nhiên!" Mạc Phàm hơi hơi mỉm cười nói.
Làm sao mà không kiểm tra tiếp chứ, hắn đã chờ đợi ngày hôm nay lâu rồi!
Mẹ nó chứ, nếu không phải do thế giới thay đổi, phải thi lại vào trường cao trung này khi xuyên không, nếu không thì kết quả cuối cùng không khéo còn tốt hơn nữa!
Phóng thích, hiển nhiên Mạc Phàm sẽ tham gia rồi.
Khổ luyện ma pháp còn không phải ở trước mặt đám người này biểu hiện ra vẻ đẹp lộng lẫy của mình sao, không phải thể hiện cho bọn họ thấy mình trâu bò như thế nào sao?
" Hỏa tư!"
Toàn bộ quá trình chuẩn bị vô cùng lưu loát. Sau khi xúc tiến chuẩn bị một lúc, Mạc Phàm liền trở nên tự tin, nghiêm túc hẳn.
Một cỗ khí nóng rực từ trung tâm Mạc Phàm điên cuồng khuếch tán ra, rồi phả lên má mấy trăm người. Mọi người cảm nhận rõ ràng được sự nóng rát trên khuôn mặt.
Hỏa quỹ ngôi sao được Mạc Phàm sắp xếp hoàn chỉnh, sau đó nhanh chóng ở quanh thân Mạc Phàm biến ảo....
Đỏ đậm đập vào mắt, lửa nóng kinh tâm!
BẠN ĐANG ĐỌC
Truyện dịch Toàn Chức Pháp Sư - Loạn - truyenhoangdung.xyz
FantasyDich: Hoangforever Nguồn: truyenhoangdung.xyz Tỉnh lại sau một giấc ngủ dài thì thế giới đã thấy thế giới này thay đổi. Nơi đây chính là trường dạy học phép thuật, ai muốn trở thành Ma Pháp Sư xuất sắc đều xuất phát từ đây. Thế giới khoa đã biến thà...