BH(18)

1.4K 100 265
                                    

"Why am I so beautiful?"

"Why am I so bootiful?"

"Why am I so sexy?"

"Why am Is zo smart?"

"Why am I iz pretty?"

"Why am I so tall?"

"Why am I zo very healthy?"

"Why am I the most gorgeous of all?"

"Why am I Boo Seungkwan?"

"Why am--"

"ISA PANG WHY AM I CHURVANESS MO KWAN MASASAKSAK KO NA TONG SIOAPAO SA BIBIG MO"

I gasped dramatically, turning my head to the most ugliest person in the world of boo seungkwan.

"Why am I your friend?" tanong ko sa kaniya.

Sinamaan niya ako ng tingin. Ay seoks, wag kang ganiyan seoks, nagmumukha kang kabayong may sapi.

Chukaness! Haha

"Para sa ano ba yang nire-recite mo at nagmumukha kang tanga dyan?" tanong niya saka kinagatan yung siopao niya.

I flipped my invisible hair dramatically. "May sasalihan akong declamation audition" confident na sabi ko sa kaniya.

Kaninang umaga kasi habang naglalakad ako papunta sa cr para mag wiwi, kasi nakalimutan kong mag wiwi sa bahay kasi nakalimutan ko talagang magwiwi sa bahay jaya naglakad ako kanina sa cr para mag wiwi nang makita ko yung poster kasi mawiwi na talaga ako dahil hindi ako nakapagwiwi sa bahay kasi nga nakalimutan ko kaya--. Okay stop.

Paikot-ikot lang tayo eh,

Gaya nang pagpapaikot-ikot ng taong niloko ka.

Char.

Kamuntikan nang maisuka ni seokmin yung kaniyang kinakain. My nose scrunched up in disgust. "Ang OA mo mag-react. Duh?! Wala ka bang tiwala sakin?" I asked him slightly offended.

He drank the bottled water before wiping the remains of it on his lips. "Honestly kwan... wala" he replied which made me frown even more.

Inabot ko ang kaniyang noo at saka ito sinampal ng may kalakasan kaya siya napa-aray.

"Kahit kailan wala ka talagang tiwala sakin seokmin. For the past century tuna na naging magkaibigan tayo hindi mo talaga ako pinagkatiwalaan"

I placed my palm on my chest at saka ko paulit-ulit na nag tap sa aking dibdib. May dibdib ako mga beh, wag kayo.

"Sana hinayaan nalang kitang ikulong sa chiminea kasama si prinsesa sarah" madamdaming sabi ko at pinahid ang mga invisible na luha.

Ramdam ko ang pokerface ni seokmin kaya tinigilan ko na ang mala oscar's na actingan ko. May hang over pa rin kasi ako sa skit namin kanina na pinag-practisan ko kagabi kasama yung ulo nung lechon tas naguli ako ni hansol babes.

BOOtiful Habit ¤ VERKWAN ✓Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon