♧
Tanging pagtipa ng keyboard lang ang naririnig sa buong kwarto ko. Nagta-type ako ng isang part para sa ipapasa kong short story para sa literary folio ng school paper namin.
Nabanggit ko naman siguro sa inyo'ng isa ako sa mga writer ng school namin. But I don't hold any position, parang contributor lang hehe. Tho, palagi akong sinasabihan ng EIC na sumali nalang at makipag-compete sa ibang school kaso ayaw ko.
Me iz not going to risk my fats with sleepless nights. Tehe.
Char.
Akalain niyo yun mga bes? Kung sino pa ang mahina sa english siya pa ang nakakapag-contribute sa school paper, *whispers* yung iba nga dyan tig 90+ ang nakukuha sa english ayaw mag contribute.
Hindi ko pinapatamaan si seokmin pramis. Hindi talaga si seokmin hihi!
"Nyaaahhh" huminto ako sa pagtatype at nagstretch-stretch. Hindi ko alam kung ilang oras na ba ako sa harapan ng computer.
Tinignan ko ang oras mula sa maliit na alarm clock. 9:45 PM.
"Tulog na kaya si babes?"
Napanguso ako bago tinignan ang picture ni hansol babes na nasa gilid ng laptop ko tabi ng alarm clock ko.
"Anong nginingiti-ngiti mo diyan?" Tanong ko sa kaniyang litrato.
It was a stolen one. Nung naglaro siya ng soccer last intramurals para sa aming grade level. Nasabi ko na rin bang magaling si hansol babes sa soccer?
I wonder if he's good at sucking too--
AFGAJSALDBWO!!
Innocent me, innocent me. Stop. Huhu!
Naalala kong nakapasok na pala si hansol babes sa kwarto ko. Ewan ko kung nakita niya ba yung picture niya sa study table ko. Pero based on his actions mukhang hindi pa naman. Deyms!
Speaking of hansol babes. Hindi ko pa rin alam kung anong nangyare kanina. Habang naglalakad kami pauwi ni besty seoks, tanong ako ng tanong sa kaniya pero hindi niya ako sinasagot.
Like this.
*flashback*
Hila-hila ako ni seokmin habang takbo lakad ang aming ginagawa. He's dragging me away from where hansol is. Boii!
Why?
Kanina ko pa siya kinukulit kung bakit niya ba yun ginawa kay hansol babes ko. At kung ano ang tinutukoy nilang dalawa kanina.
Alam niyo yung feeling na tatlo kayo tas yung dalawa lang yung nagkakaintindihan, which means ikaw yung left out? Yung may ibang sariling mundo yung dalawa na hindi ka kasali?
Pero bakit ganun. Kanina, any moment parang susugurin na ni seokmin si hansol babes. Huhu!
Tsaka iba ang aura ni seokmin ngayon! Eyyy!
BINABASA MO ANG
BOOtiful Habit ¤ VERKWAN ✓
Fanfiction"Hangga't hindi tayo magkakatuluyan, wala pang BOOtiful ending" ~~~~~~~~~♡~~~~~~~~ BOOtiful Habit ¤ Verkwan starring: Boo Seungkwan Hansol Vernon Chwe the rest of Seventeen Habit series #4 Habit Series: Talking Habits ¤ SoonHoon (completed) Dirty H...