BH(38)

1.1K 109 67
                                    




"GOSH!!"

I'm so fruitstated.. teka? Fruitstated? Furstated?

Paki-google mga bessy, nakalimutan ko kasi dahil sa kagwapuhan ni hansol babes hihi! Char pota ang landi kwan.


"Oh ano? Gandang-ganda ka na naman sa sarili mo"

I turned towards seokmin and flipped my invisible pink hair. "Matagal na akong maganda, huwag ka" sagot ko sa kaniya.

"Maganda nga pero di naman gusto ng taong gusto niya" pagpaparinig niya bago kinagatan ang kaniyang burger.

I gasped, "Sabunutan kaya kita diyan!"

Hindi niya ako pinansin at ipinagpatuloy nalang ang kaniyang pagkain. Mga bes, ang sarap niya talagang upakan ano!


So yun nga mga bes, nung malaman kong rivals sila ni Hansol babes at Jinhyuk bae ay hindi na mawala-wala sa isipan ko kung bakit sila rivals.

At KUNG BAKIT NGAYON KO LANG NALAMAN ITO!

Duh?! I'm BOO SEUNGKWAN, the gossip queen. And ya'll my peasants who'll bown down to me. *bows*

In my kingdom where I reign for the past decades already, bringing bundles of blessings and joys to my people. I, Queen Boo Seungkwan will continue to reign until... until his highness would find his king and together they shall reign the kingdom.
The kingdom, the power and the glory are yours, now and forever~


"SEUNGKWAN!"

"Ay palaka!" Gulat na sigaw ko with matching talon pa mula sa aking upuan. Napahawak ako sa aking dibdib dahil sa gulat.

Taena Seokmin, taena!

"Ano ba! May balak ka bang patayin ako dahil sa gulat?!" Inis na tanong ko sa kaniya sabay kinuha ang burger niya at kinagatan ito ng pagkalaki-laki.

"Yah! Burger ko yan!"

Tinaasan ko siya ng aking kilay, "Bakit may pangalan mo ba ito?"

"Ako bumuli niyan, sariling pera ko ang ibinili ko niyan"

"Bakit may nakalagay ba na pangalan mo sa perang ginamit mo?" Balik ko sa kaniya. Napaawang ang kaniyang bibig dahil sa'kin while I grinned victoriously.

Walang nakakatalo sa alaska- este sa isang boo seungkwan.

"Tsk! Pasalamat ka at kaibigan kiya kundi kanina pa kita nasipa" he stated in defeat which made me grin even more.

"At pinapatubayan mo lang ang sarili mo na isa kang tunay at descendant ng mga unicorns" sagot ko habang nginunguya yung pagkain.


"Tae mo talaga mabaho" sabi niya. I rolled my eyes and took a sip on my drink.


Habang umiinom ay may presensya akong naramdaman sa aking tabi kaya tinignan ko kung sino ito. Napangiti ako nang makita si babes. Este! Si bae!

BOOtiful Habit ¤ VERKWAN ✓Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon