BH (122)

954 79 22
                                    

Hansol.. Hansol..

Putangina asan ka ba?

Halos bumigay na yung mga paa ko dahil kanina pa ako tumatakbo. Hinahanap kung nasaan siya. Kung hindi ko siya hinahanap, nakikita ko siya. Pero kapag hinahanap ko hindi ko makita-kita? Amp!

I sighed in annoyance, napasandal ako sa dingding at hinahabol ang hininga ko. Hindi ko kaya mga beh. Baka bumalik yung hapo ko. Charot. As if may hapo ako.

Hinahapo ako kasi hansol took away my breath.

Yieee!

"Oh kwan, okay ka lang ba?"

Napaangat ang mga tingin ko kay Sir  Joo. And Disciplinary officer namin. "Opo sir" sagot ko sa kaniya.

Awee~ concerned sya.

"Sa susunod ayusin mo ang haircut mo, ang dugyot mong tignan. Hala sige! Mag-ayos kana doon" sabi niya at umalis kaagad.

My smiled turned into a frown. Akala ko pa naman concerned sya. Oh well. Concerned pa rin naman siya diba? yieee!

Nagsimula ulit akong maghanap. Pero hindi na ako tumatakbo. Bumigay na yung mga tuhod, kasukasuhan, paa, kagandahan, katalinuhanㅡ charot.

Habang naghahanap ay naisipan kong mag-retouch muna. Kailangan kong maging presentable pa rin sa harapan ni Hansol okay? Tsaka kung saka-sakaling kasama niya si Somi. At least may laban pa rin ako sa kagandahan diba? Ehem.

Well I don't need to compare my beauty with her. //shrugs// I'm definitely more gorgeous than her. Hoho!

Confidence level 6969. ;-))

Lumiko ako sa J-Hall tsaka hinanap ang comfort room. Nung makita ko ay kaagad akong pumasok at nag-ayos. I washed my face and dried it carefully with the tissue. Nakalimutan kong magdala ng panyo amp!

Nagmumog na rin ako, baka may maamoy pa siyang bacon na pang-agahan ko kanina. Eew. Charot!

Pagkatapos ng mandaling retouch ko'y nagbawas na rin ako ng tubig sa aking katawan. Pumasok ako sa isa sa mga cubicles tsaka nasimulang magpa-fountain.

Habang may ginagawa ako, nakarinig ako ng mga estudyanteng pumasok. Sana gwapo. Charot! Loyal ka kwan loyal.

but loyalty nowadays is just a word. Carats can relate. Oops!

"Swerte ni Hansol sa girlfriend niya no?"

Nag-igting ang mga tenga ko nang marinig ko ang pangalan ni Hansol. Alam kong maraming hansol dito sa bansang ito tsaka sa eskwelahang ito. Pero ang alam ko si Hansol ko lang ang sikat at kilala...

"Yung transferee?" tanong nung isa.

"Op. Pero balita ko yung babae kinakama ng iba't-ibang mga lalake. Sa ganun kaganda at ka seksi! Papatusin talaga yun"

I zipped my pants and pressed my ear on the door. Gagu kahit rinig na rinig ko naman.

"Ewan ko lang ha pero mukhang bakla yung hansol" guy number 2 said. I chuckled at the back of my head.

Tama ka dyan. Baklang-bakla nga siya sa'kin. Hihi!

"As if! Halatang mahal na mahal niya yung Somi" agad na kontra nung unang nagsalita kanina. I rolled my eyes. Support na support eh!

BOOtiful Habit ¤ VERKWAN ✓Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon