BH (99)

734 67 14
                                    




"Kaya mo yan, kakayanin mo yan. Tangina ikaw si boo seungkwan"

Naparolyo nalang ako ng aking mga mata. "Kakayanin ko kasi ginusto kong gustuhin ko siya. Hooo! Tangina, parang nagsisimula ulit ako" sabi ko sa kaniya habang pinapaypayan ang sarili ko.



"Parang nagsimula ka talaga ulit eh. Amps. Sila nung time na ginusto mo siya, ngayon silang dalawa pa rin.Baka naman sila tal-- aray! joke lang beh!" Yan! kung ano-ano nalang ang lumalabas sa bibig niya, nabatukan ko tuloy siya. ( -____- )


"Che! Sabi ko nga sayo diba? hangga't walang Bootiful ending, hindi ako susuko" sabi ko sa kaniya. Tengene. sumuko na nga ako, pero heto pa rin ako lumaban pa rin. Bale, nagpahinga lang? ganun? ampoteks.

Strong woman boo seungkwan nga talaga.


Kinuha ko yung mga libro gamit ko sa locker tsaka lumabas kami ni Seokmin. Habang kami'y papalabas ay biglang pumasok si hansol...

Napahinto kaming pareho, kaya nahinto rin si seokmin. Siniko ako ni seokmin, tangina. halata!!

"Uh... hi?" bati ni hansol. I smiled, tanginaㅡ

"hello" sagot ko saka dali-daling nilagpasan siya. Tangina. tangina. tanginaaaaaa!!!

marupokpok kang gaga ka.

"ay iba den~ lalande-lande tas tatakbo ren~" panunuya ni Seokmin nung makahabol siya sa'kin.

I pinched his arm, "Alam mong halata ka taena!" sabi ko sa kaniya, ramdam ko yung namumula yung mga pisngi ko. amp!


"Nye nye, sa ating dalawa ikaw yung halata. poklita ka. oh siya! maiwan na kita diyan!" sabi niya saka hindi ako hinintay na makapagpaalam dahil siya'y kumaripas na ng takbo.

??

aba.


Napabuntong-hininga nalang ako saka muling nagpatuloy sa paglalakad. "Hey boo!" oops.

Muli akong napahinto sa paglalakad saka nilingon siya. Nakita ko siyang tumatakbo papunta sakin. Hanggang sa nasa tabi ko na siya.

Ngiting-ngiti pa.

Tangina, ikaw na ang~ pinaka.gwapo na binata sa'king mata~ ikaw na ang pinakaswabeng gumalaw~ pero di ka akin, sinta :<



"Sorry pala sa inakto ko nung last. Stressed lang" sabi ko sa kaniya saka siya binigyan ng isang ngiti.

Nagpapakatanga part 10000.

He gave me a soothing smile. Mas soothing pa sa soothing gel mo :< chos. "It's okay. But I hope we could be friends tho. I really want to get to know you more. Mukha kasing mabait ka" sabi niya.

Kumunot ang aking noo, anong ibig sabihin niya? Gago. Makapagsalita siya parang di kami magkakilala ah? Oh baka kinalimutan niya ako. tekaㅡ ha?


"What do you meㅡ"


Natigilan ako dahil biglang may tumawag sa kaniyang cellphone. I watch him as he fished out his phone from his pocket and checked out who it is. Gumuhit ang isang magandang ngiti sa kaniyang mukha.

Nagpapakatanga part 20000.

"Hey babe?" bati niya nung tinanggap niya ang tawag.

Sa harapan ko pa talaga. :-)

Napahinga ako ng malalim saka sinensyasan siyang aalis na ako. Ayokong marinig pa ang mgaㅡ ughh... wala. taena.


Dapat kasi ako yun.

Dapat kasi ako yung kausap niya.

Ako yung naglalagay ng ngiti sa kaniyang mukha.

Dapat ako yung nandun sa posisyon ng iba.

Pero wala akong may magagawa kasi... kinalimutan na eh. Ewan ko ba. tangina parang nagka amnesia siya. hayst.

Ano ba talagang nangyare sayo hansol?



BOOtiful Habit ¤ VERKWAN ✓Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon