♧
"Boo wake up"
"Hmmm 5 minitsh hmm"
"Boo, papasok pa tayo"
".....pumasok kana sakin"
"What?"
( O__O )!!
Napabalikwas ako sa kama at sa hindi inaasahang pangyayari ay ako'y bumagsak sa sahig. Makailang ulit na nangyari ito sakin pero takte! Masakit parin!
"Are you alright?!"
Napaangat ang aking ulo at nagtama ang mga paningin namin ni Hansol babes. Oh my! Natulog nga pala ako sa kwarto niya! Oh gosh oh gosh! Nakikita niya kung gaano ka bloated ang mukha ko every morning!
Abduabsua!
"Don't look at me!" Singhal ko sa kaniya at tinabunan ang aking mukha gamit ang unan na nahila ko nung bumagsak ako kanina.
"Ha?"
I peeked through the pillow, "Pangit ko" sagot ko sa kaniya.
He looked at me in amusement, "If you're one of those people who're concerned about their bare faces every morning then I should make you change your perception about having bloated face every morning, I mean, who doesn't? You don't have to be insecure, everyone's face is bare and bloated every time they wake up, and honestly you're even cute when you're bloated honestly hahaha"
Kay aga-aga nag e-english! Teka di ko pa ma-process yung mga pinagsasabi niya. Pero isa lang yung tumatak sa isipan ko.
Yung, you're cute!
ABSKABSJABA-- HEH! DI PA AKO READY ENEBE EHE!
"Sure ka? Baka picturan mo ako at ikalat sa buong academy" nakangusong sabi ko sa kaniya.
"D'you really think I can do that to you? You're my friend, of course I won't let you down" sagot niya.
Kung gaano ako kaaga kinilig, ganun rin kaaga yung kirot.
Awch! Friend. Napaasa na naman ULIT.
Inalis ko na yung unan mula sa aking mukha at hinarap siya, ba't ang daya?! Ang gwapo-gwapo niya pa rin kahit kakagising niya lang! Yung mata niya talaga mga bes nakaka-attract ng sobra-sobra!
I kennat!
"We should really get up and prepare for school" sabi niya at umalis na sa kama.
Nakaramdam ako ng kawalan at kulang sa kama- char.
"Sige babalik na ako sa kwarto ko" sabi ko sa kaniya at bumaba sa kama.
BINABASA MO ANG
BOOtiful Habit ¤ VERKWAN ✓
Fanfiction"Hangga't hindi tayo magkakatuluyan, wala pang BOOtiful ending" ~~~~~~~~~♡~~~~~~~~ BOOtiful Habit ¤ Verkwan starring: Boo Seungkwan Hansol Vernon Chwe the rest of Seventeen Habit series #4 Habit Series: Talking Habits ¤ SoonHoon (completed) Dirty H...