♧
"Boo"
Napahinto ako sa pagugupit ng mga hugis pusong mga cartolina at hinarap si hansol babes na nakasandal sa pintuan.
"Oh?" Tanong ko sa kaniya.
He shook his head at saka ako nilapitan. Alam kong may kailangan to, tuwing may kailangan lang naman siya talagang lumalapit sakin. Habang ako, kailangan ko yung puso niya di niya maibigay-bigay... char.
"Nothing just checking up on you" sabi niya saka tinabihan ako sa sahig.
4 hours na akong nakaupo sa sahig mga bes! Feeling ko talaga nawalan na ng fats yung pwet ko at naging flat na kakaupo! Omg!
"Anong kailangan mo?" Tanong ko sa kaniya at ipinagpatuloy ang paggugupit.
"Wala nga sabi, tinitignan lang kita. Hindi ka na kasi lumalabas sa room mo" sabi niya.
Panong hindi lumabas eh tinatapos ko pa itong chararat na mga pusong ito. Hmp!
"Tinatapos ko na ito para mailagay na sa jar. 100 pieces ito at imbes na bumili ka ng mga mamahaling bagay, sulatan mo nalang ang mga ito at ibigay sa kaniya. Ika nga it's the thought that counts" nakangiting sabi ko sa kaniya saka isinilid sa jar yung ika 100th na pusong nagupit ko.
Sa wakas! Tapos na rin!
Nangangalay na yung kamay ko sa paggupit mga bes! Ginusto ko rin naman to ih! Hmp!
"Did you really cut this all by yourself? Boo you should've called me" sabi niya at kinuha yung jar na may samut-saring kulay na mga puso.
Syempre nilagyan ko ng black para you know hehe.
Pano ko siya masasabihan na tulungan ako eh pagkauwing-pagkauwi niya'y diretso sa kwarto niya sya. Probably answering his assignments at syempre nakikipag-VC siya kay Somi.
"Hindi na kita inabala pa baka kasi busy ka" sabi ko at niligpit na yung mga kalat.
"Kahit na, kaya ko namang iwan yung mga ginagawa ko para matulungan ka, para sayo" sagot niya at tinulungan ako sa pagliligpit.
Syempre dahil baklang-bakla sa kaniya yung puso ko edi todo kabog naman si hearty ko mga bes.
Teka, ano daw? Kaya niya iwan yung ginagawa niya para sakin?
Kaya mo bang iwan si Somi para sakin? Ha hansol babes? Ano? Sagot.
"Che! As if HAHAHA!"
"Oo nga! Nakakahiya na kasing ikaw lang ang lahat na gumagawa para sa monthsary event na ito eh" sabi niya.
I rolled my eyes, "Ikaw naman ang gumagastos. Tsaka syempre manghihingi ako ng money para sa labor!" Pagbibiro ko sa kaniya dahil pagmamahal niya lang sapat na.
BINABASA MO ANG
BOOtiful Habit ¤ VERKWAN ✓
Fanfiction"Hangga't hindi tayo magkakatuluyan, wala pang BOOtiful ending" ~~~~~~~~~♡~~~~~~~~ BOOtiful Habit ¤ Verkwan starring: Boo Seungkwan Hansol Vernon Chwe the rest of Seventeen Habit series #4 Habit Series: Talking Habits ¤ SoonHoon (completed) Dirty H...