gulat kayo no?
{ 3rd Person's }
Mahirap makita ang taong talagang nakatadhana sayo. Mahirap hanapin ang taong hindi mo pa nakilala kailanman sa buhay mo. Mahirap maghintay, ngunit kinakaya mo.
If you believe that you have your own happy ending? then don't stop believing.
Malay natin, baka nasa tabi mo lang?
Open your eyes and heart to those who are around you. Malay mo, baka ang taong tinutukso mo ang siyang makakatuluyan mo. Malay mo na ang taong kinaiinisan mo, siya pala ang makakasama mo habang-buhay.
Malay mo, sa sobrang pag-iisip mo na hindi ka kamahal-mahal... may taong nagpaparamdam sayo na ikaw ay karapat-dapat na mahalin ngunit hindi mo lang ito napapansin dahil nakain kana nang negatibong pag-iisip tungkol sa iyong sarili.
We are living in our own story. We create our own book. We make every chapter of the book interesting, mapansin mo man ito o hindi.
Sa mundong ito ang bida ay kontrabida, ang kontrabida ay bida. Walang taong nahuhuli. Walang tao na walang istoryang ginagawa.
Lahat tayo'y may kaniya-kaniyang karanasan araw-araw. Maganda man ito o hindi. Ang importante ay may napupulot tayong leksyon mula sa mga bagay-bagay na ating nagagawa.
Hindi ko na alam kung saan papunta ang istoryang iyo. Nguniy isa lang ang maisisigurado ko...
Isang libro na naman ang magsasara. Isang kwento na naman ang mawawala.
Ngunit tatatak ang mga aral at eksena sa ating puso't-isipan. Kaya bago ko pa man simulan ang panghuling kabanata...
Maraming salamat. Sa lahat-lahat.
Maraming salamat. Sa suportang inyong ibinigay.
Maraming salamat. Mahal ko kayo.
****
{ Seungkwan's }
AAAAAAAHHHHH!!!!
Sa wakas! Matatapos na.
Ang istorya koㅡ joke. Syempre hindi magtatapos mga beh, hindi pa kasi ako patay ih. chos!
Pero yun nga may matatapos na. At iyon ay ang pagluluto ko. Tengene. Gutom na gutom na gutom na ang reyna ninyo. Walang yaya dahil pinag-day off ng hari.
As if may yaya kami eh no?
Pahirapan na ako netong mga nakalipas na mga araw. Pahirapan sa pagtago ng dinadala ko. Shhh! Secret ko lang ito kay hansol babes okay?
Tsaka 3 weeks ago ko nalamang juntis ako. Nakakabaliw kasi hindi ko aakalaing may kakayahan akong magdalang-tao. Nakakagulat diba?
Magulat nga kayo. Kahit alam kong naispoil na kayo sa mga nagdaang libro.
Dapat kasi ako yung inuna amp!
BINABASA MO ANG
BOOtiful Habit ¤ VERKWAN ✓
Fanfic"Hangga't hindi tayo magkakatuluyan, wala pang BOOtiful ending" ~~~~~~~~~♡~~~~~~~~ BOOtiful Habit ¤ Verkwan starring: Boo Seungkwan Hansol Vernon Chwe the rest of Seventeen Habit series #4 Habit Series: Talking Habits ¤ SoonHoon (completed) Dirty H...