BH(24)

1K 80 79
                                    



Wag niyo ako ginagalit baka madaganan kayo ng mga fats ko! GRRRRRR!!!!

Galit ako sobra, lke super duper ultra mega galit ako sa mundo ngayon. At kanina pa ako naiinis dahil sa mga mistletoes na nakasabit sa kung saan-saan.

Edi ayun! CHUKCHAKAN NA NAMAN ANG MGA MALALANDI DIYAN.

Chwe!

"Boo Seungkwan, ang nguso mo aabot na hanggang jeju" rinig kong komento ni Seokmin na sarap na sarap sa kaniyang ice cream. Eh kung ingudngod ko kaya sa kaniya yung ice cream ng manahimik na siya.

Palagi nalang akong pinupuna! Nakakajirit! Ewan ko pero naiinis ako sa mundo ngayon! ARGH!

"Wag mo akong jinijirit Lee Seokmin baka matadyakan kita" banta ko sa kaniya kasabay ang masamang tingin ko.

Umangat ang kaniyang kilay, "di ako nainform na na-evolve kana pala, from piggy to horsey" he mocked which annoyed me even more.

"Kung ako sayo babawiin ko na yan, kasi sating dalawa ikaw yung hindi talaga na evolve, kita mo kabayo noon stallion na ngayon" sagot ko sa kaniya at iniwan siya para pumunta sa pinakamalapit na convenience store. Gusto ko ng ice cream sandwich nakaka-bitter kasi sa tastebuds yung nga lovers na pakalat-kalat diyan! Pwe!


Hindi ko napansin yung presensya ni Seokmin kaya saglit na kumalma yung init ng ulo ko. Simula nung magising ako kaninang umaga jirit na jirit na ako, ewan ko ba? Mood swings?

Feeling ko may PMS ako, Pregnant Male Syndrome, char.

Sino namang ama aber?

Pagkatapos kong bumili ng ice cream sandwich ay naabutan ko si Seokmin na nakikipag-usap sa isang lalake? At dahil curious ako pinuntahan para maki-usyoso.

"So yun" rinig kong sabi ni Seokmin.

Tinaasan ko ng kilay yung kausap niya, napatingin ito sakin at agad na nginitian ako. "Hi!" Bati niya.

I stared at him weirdly, nawala agad yung ngiti niya, "oh, buti naman at nakabalik ka na kala ko pinatay mo na sarili mo" sabi ni Seokmin.

I rolled my eyes, "buti naman at hindi ka kinumpiska ng mga taga- animal welfare" sagot ko sa kaniya.

Narinig ko ang paghagikhik nung taong kasama niya, agad ko namang ipinukol ang tingin ko sa kaniya sabay taas ng kilay ko, napatahimik naman kaagad siya.

"Siya si Ok Jaeho, family friend" pagpapakilala ni seokmin sa kaniya.

I stretched out my hand, "boo seungkwan, at friendly reminder, wala ako sa mood ngayon kaya kung mag-iingay ka ay mabuti pang umalis ka na at isama mo itong kaibigan ko" sabi ko sa kaniya habang nakikipaghandshake.


He stared at me in amusement, he chuckled which made my eyebrows meet. "Anong tinatawatawa mo diyan? Wala namang nakakatawa" I sternly asked him.

"Nothing, ang cute mo lang kasi kung magalit" sabi niya.

"And friendly reminder too, I'm already taken, so don't try to flirt with me or else.."

"Or else what?" He asked.

"Or else ipapasugod ko siya sayo kasama ang mga ka gang mate niya, alam mo bang gangster ang boypren ko? Aba aba! Isang suntok lang baka knock out kana. Kaya kung ako sayo, shushu na at baka madaganan pa kita dyan" sagot ko sa kaniya.

Imbes na ma-intimidate ay humalakhak siya. I huffed in annoyance. "Why the hell are you laughing?! I'm serious!"

"Bro, seryoso siya straight english na Hahahaah!" Komento naman ni Seokmin na kanina pa nagmamasid saming dalawa.

Ugh! Magkaibigan nga talaga sila! Pareho silang nakakainis! Ghad! Baka mabali yung kuko ko sa paa dahil sa inis ko sa kanila! Hmp!


"S-sorry hahaha" sabi ng ok-ok.


"Bala kayo jan, uuwi na ako seoks. Jirit ako sayo at sa special child mong kaibigan" sabi ko bago pumihit ng direksyon at naglakad palayo sa kaniya.


"WOI! KWAN!"

"BALAKAJAN DI KITA KILALA!" sigaw ko pabalik sa kaniya at nagbingi-bingihan nalang habang naglalakad ako palayo.

Sabi ko nga kanina wag nila akong jinijirit. Pero yun! Di nagpadala sa mahinang pakiusapan. Tsk!

After a few minutes of walking and running, nakarating na ako sa bahay. Pumasok ako at naabutan ko si hansol babes na naglalakad. Magugulat nalang ako kung nagsqu-squat siya habang naglalakad. ( ---___--- )

"Boo" he greeted.

"Ano?" tanong ko sa kaniya ng malampasan ko siya.

"You okay? You don't look fine" sabi niya, eh sabi na nga at soul mates kami! Ramdam niyang hindi talaga ako okay!

Pero ba't nga ba hindi ako okay?

"Tsk. Pwede bang samahan mo ako sa kwarto? May ipapagawa ako sayo" sabi ko sa kaniya.

Tumaas ang kaniyang kilay at maya-maya'y tumango sabay sunod sakin papunta sa kwarto ko.

Nang makapasok na kami ay agad ko siyang itinulak sa kama.

"Woah" he exclaimed.

"Yah, I'm stressed out. Pano ba magpakawala ng stress?" Tanong ko sa kaniya.

Kumunot ang kaniyang noo at umayos ng upo sa kama ko. Naiinis ako sa kaniya kasi hindi niya ako agad-agad na sinasagot. Pero kung ako siguro si somi kanina pa siya nag-suggest ng pampa-stress relieving activities.


"You want to let out your stress? Why are you stressed out anyway?" Tanong niya.

"Wag ng madaming tanong" nakangusong sagot ko sa kaniya.

He chuckled, "sorry. Now, sit beside me" sabi niya at tinapik yung space sa tabi niya.

Enebe.

Ehe.

Umupo naman ako. At sa hindi inaasahang pangyayari na nakakagulat talaga, ay bigla niya akong itinulak sa kama at hinawakan ang magkabilaang kamay ko, with him on top of me.

"W-WOI!" shet di ako prepared! May durex ba dito?! Bes may durex ba kayo?!



"Relax, this will hurt a little, but you'll feel amazing at the end, just bear with it okay?"

*gulps*

Tumango ako at hinayaan siyang magsimula.

Bes. Help. In need of durex.

BOOtiful Habit ¤ VERKWAN ✓Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon