BH (68)

1.2K 92 39
                                    


Magandang buhay mga bruha.

Charot.

Gusto niyo ba ng recap ng buhay ko? Hihihi! Alam niyo kasi, ang isang magandang memorya ay dapat na binabalik-balikan. Hindi yung masasamang pangyayari na magbibigay lamang ng puot at galit sa iyong puso- naks naman.

So yun nga gois. Hihi! Alam niyo kasi si hansol *ehem* BABES. ;-))) you know, nilabas ako kahapon dahil wala si mother nature tsaka ang mga teletubbies kong mga kapatiran.

Tas ehee-

Yun na nga keshe. Chukchakan na gois. Ewan ko ba kung may naintindihan ba kayo sa mga sinabi namin kahapon. Kasi napansin kong puro "ALAM MO BA" ang lumalabas sa aming mga bibig.

Feeling ko kung magkakaroon ulit ng storya ang buhay naming dalawa baka ang title: ALAM MO BA.

Tas umiikot ang istorya sa isang chismosang super freettttyy na si Boo Seungkwan, na majilig sa mga chismiz. Tapos tapos si Hansol na pinagchichismisan niya one day ay mapapansin siya. Tapos naging sila. Tapos nagpakasal na. Tapos nag-bangbang into the room, then BOOM! shakalakalaka. Babies~

Ibaaaaa! Hihihi!

But mapunta muna tayo sa present mga beshybells. Alam niyo bang nasa iisang kama kami ngayon ni Hansol babes?

;-))

Keshe.. ehe.

Kemeleg keshe kegebe keye neteket eke tes te de reskye nemen she henshel bebs ehe.

Okay pota seungkwan. Ang OA na. Pause na muna sa pagkereng-keng.

So yun nga, umulan ng pagkalakas-lakas kagabi. Eh sa likas akong matatakutin sa kulog at kidlat. Traumatic experience kasi mga bes. Nung bata pa ako naiwan ako ni mama sa park tas bumabagyo pa nun. Edi ang magandang si boo seungkwan natakot. Tapos nag-iiyak sa takot. Hanggang sa nahanap na ulit ako ni mama na nagtatago sa isang bahay-bahayan. Hehehe. After nun, nagkalagnat ako tas 2 weeks na hindi pumasok sa eskwela dahil nag-aapoy ako sa lagnat at natakot na akong lumabas ulit ng bahay.

Hays, poor me. But still pretty.

Naramdaman kong gumalaw si hansol babes, nakatalikod kasi ako sa kaniya. Ewan ko, kahit na kami na nahihiya pa rin ako. Oh diba? Ang arte?

"Hhok" nagulat ako nung bigla akong nakaramdam ng bigat sa aking beywang tsaka yung mainit na hininga ni hansol na nasa leeg ko.

Putaaaa~ naninindig ang mga balahibo ko! Pati pubic hair ata- charot.

Yak damak seungkwan.

Mahal kita hansol babes pero yung bigat ng braso mo hindi ko na kaya. Huhu!

Maingat kong hinawakan ang braso ni Hansol tsaka inangat ito. Sa halip na makawala na ako at makahinga ng mabuti ay mas hinigitan niya pa ang pagkapit sa aking beywang.

Shoks. Gising na ba siya? Nagtutulog-tulugan lang ba siya?

Hmmm~


BOOtiful Habit ¤ VERKWAN ✓Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon