BH (80)

779 66 4
                                    

Call Connected.

"Hello?"

"(Hi!)"

"Uh?? Who dis?"

"(Pfft! It's ash. You must be seungkwan?)"

"....yes. can I talk to hansol?"

"(Oh, sure! Kaso naiwan niya yung phone niya. Nasa cr siya ngayon. Naglalaro kasi kami ng video games, natad bigla ang loko! Hahahaa!)"

"Oh. Hahaha! Ang dugyot. Anong oras niya diyan?"

"(Actually it's past 1 am. But we're still playing. Ayaw magpatalo. Hays)"

"Ooh. Hahaha! Ganun talaga siya, ayaw magpatalo"

"(By the way, nasabi na ba niya sayo?)"

"Hmm? Ang ano?"

"(Oh, kung hindi pa. I think you better ask him what it is. I hope that both of you will be strong enough to handle the situation)"

"What do you mean po?"

"(Basta. Basta. Always remember nandito ako para sa inyong dalawa! Verkwan lang! Walang titibag!)"

"Pfft! Kung ano man iyan. Sisiguraduhin kong hindi kami matitibag. I'm glad that you support us. Akala ko talaga kokontrahin mo kaming dalawa"

"(Nahh. Masyado akong maganda para kay Hansol. Duh? Tsaka, since we were kids, ayoko na talaga sa mukha niya. Nakakasawa na kasi- joke. Pero parang ganun na nga hahaha!)"

"Loka-loka. Alagaan mo muna si Hansol diyan habang wala pa ako sa tabi niya ha"

"(Bakit? Pupunta ka dito? Omg!)"

"As if may pera ako. Pero uuwi naman siya, so sayo ko muna siya ipapaalaga. Can I trust you?"

"(Aye! Sir! Sisiguraduhin kong walang ibang taong makakaagaw ng atensyon ni vernon, bukod sa'yo)"

"Wow. So supportive naman po"

"(Of course! Number 1 supporter ako. Gusto mo igawa ko pa kayo ng page at website ih?)"

"Pfft. Wag na! Baka mag break pa kami edi sayang yung effort mo"

"(Gusto mo bang mag break kayo?)"

"Of course not. Yet, we don't know what our future holds. Kaya wag muna tayong mag-effort ng sobra. Hahaha"

"(Wow, na touch naman ako sa words of wisdom mo. Seungkwan)"

"Ganun talaga kapag maganda"

"(Agree ako dyan, kapwa maganda hahahahaha!-- oi! What are you doing?!)"

"..........."

"(Oops! Andito na siya! Bye by--- hello? Boo?)"

"Hey, so... kamusta ang pagtatae? Successful ba? Hahaha"

"(Tsk. What did she tell you?)"

"Naaah. Wala naman. Pero may nabanggit siya, may gusto ka bang sabihin sakin?"

"(Huh? Wala naman. Bukod sa namimiss na kita at mahal na mahal kita)"

"Sus. Ayan na naman tayo sa mga bola-bola mo hansol babes"

"(Pfft. Seriously, konting tiis nalang magkikita na ulit tayo)"

"Konting kembot nalang talaga hahaha! Pero kailan ang day ng uwi mo?"

"(I don't know. Wala pang sinasabi sakin si mama. Nasa kanila rin yung passport ko so, baka pinaprocess na nila hehehe)"

"Oh.. okie okie! Matulog ka na! Pauwiin mo na rin si ash! Kawawa si ate girl, hindi makatulog dahil sa pagiging competitive mo"

"(Fine fine. I'm going to sleep now. 'Til next time boo babes)"

"Hmmm. Sleep well hansol babes. Love you po!"

"(Love you more)"

Call disconnected.

"Ah.. si hansol?"

"Hmmm"

"Kailan mo sasabihin?"

"....di pa naman sure"

"Boo, you know your papa well. Kung ano ang gusto niya. Susundin mo iyon kahit ayaw mo man o hindi"

"Tss... kailan pa ako sumunod sa kaniya?"

"Naughty seungkwan"

"Uuwi ako sa seoul. Trust me. Magkikita pa kami ni hansol babes"

"Oh well... good luck with that"

BOOtiful Habit ¤ VERKWAN ✓Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon