BH (82)

943 85 10
                                    

~•♡•~

Calling Hansol Babes❤...

"Sagutin mo na please"

"Kwan, pang-ilang tawag mo na ba iyan? Isang araw ka ng walang kain dahil sa kakatawag mo sa kaniya. Bumaba ka na ng bubong"

"T-teka noona, pramis sasagutin niya ako. Tsaka busog pa naman ako"

"Busog sa ano? Sa luha mo? Taena naman Seungkwan eh!"

"Noona pramis sasagot siya"

"Tsk! Bahala ka dyan!"

Pinanood ni Seungkwan na umalis ang kaniyang noona. Seungkwan sighed and wiped away his every tear that escaped in his eyes. Isang araw na siyang pababalik-balik sa bubong ng kanilang bahay para makakuha ng magandang signal. Dalawang araw na magmula nung malaman niya ang balita.

Puno ng hinanakit ang puso ng ating bida. Hindi niya aakalaing magagawa iyon ni hansol. Kung kaya't ginagawa niya ngayon ang lahat para ma contact lang siya, para marinig mismo sa kaniya kung paano at anong nangyari sa kanilang dalawa.

Ilang araw lang kasi ang pagitan nung huli silang mag-usap. Nang sila pa, nang mayroon pang pag-ibig ang bawat salitang binibigkas nila sa isa't-isa.

Confused, hurt, broken.

But he won't let those feelings affect his decisions about the sudden break up.

Hindi pa iyon matatawag na break up, kung isang party lang ang may gusto. Knowing na may tao pang gustong mag-hold on sa relationship, then breaking your relationship will be quite impossible. Until or unless, the other party agrees with it.

Sa sitwasyon nila ni Seungkwan. Hindi klaro. Walang rason, kung bakit nangyari iyon. Walang komunikasyong nangyari between sa kanilang dalawa. And most importantly, walang naganap na agreement tungkol sa paghihiwalay nila.

("The number you have dialled is unattended or out of coverage area. Please try your call again later... the number you have dialled-)"

Seungkwan pressed the red button at muling tinawagan si Hansol. Paulit-ulit niyang ginawa iyon. Paulit-ulit rin siyang nakatanggap ng rejection sa tawag. Either nagriring lang sa kabilang linya o di naman kaya'y wala talaga.

5 hours passed, and he's still doing the same thing. Gutom na gutom na siya, wala pa siyang ligo. Lahat na. Unti-unti na ring umuulan kung kaya't mas mahina ang connection ng signal.

Seungkwan puffed out his cheeks in annoyance, he stood up and screamed his lungs out, para mailabas ang hinanakit at frustrations niya.

"WAG NGAYON PLEASSSEEE!!! AAAAAAAAAARRRRGHHHH!!!"

Birds flying away was heard and seen, ang mga taong napapadaan sa harapan ng bahay nila ay nagulat sa ginawa niya.

"SUMAGOT KA NAA!!!" Sigaw niya pa.

Mas lalong lumakas ang ulan matapos niyang isigaw iyon. He breathes heavily, yung kamay niyang naka balled into fist habang mahigpit na hinahawakan ng kanang kamay niya ang kaniyang cellphone.

BOOtiful Habit ¤ VERKWAN ✓Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon