♧
Lam niyo yung feeling na gusto mong takasan yung klase mo dahil bigayan na ng test papers?
Nakakakaba, nakaka-aliw nakakagiliw nakakabaliw, oh oh pag-ibig--
Ay pota iba yun erase! Erase!
*bzzt bzzt*
Napasilip ako sa ilalim ng desk ko, nag-vibrate kasi yung cellphone ko buti nalang talaga at maingay yung klase kaya di narinig o napansin man lng yung vibration ko- este yung vibration nung cp ko.
Pota ibang meaning yun ah?
Abdisbsua!
I lowered myself at kinuha yung cellphone ko. Nag-text si unicorn.
From: Seokmin the unicorn
10:45 AM
KWAAANNNN! NAKA PERFECT AKO SA MATH!!10:45 PM
WAG KANG SUMAGOT NG SML BAKA MASIPA KITA!10:45 AM
Share mo lang? -_-Napaismid ako sa kaniyang score, edi waw ikaw na! Section 2 ka pa rin! HAHAHAHAAHAHAHA!
Pero mas okay na siya kesa sa nasa pang-last section. Kagaya mo Boo Seungkwan. Boo.
Tseh!
I turned my phone into silent mode at ibinalik ito sa ilalim ng desk ko. Napasubsob ako sa desk habang hinihintay na i-announce nung adviser namin yung scores namin."Tinatawah ko lahat ng mga santos at mga santas, mga kaluluwa ng namayapang tangerines sa jeju, tulungan niyo ako sa score ko" bulong ko sa sarili ko.
Taena, ba't kasi may exam-exam pa? Parang wala silang trust sa mga natutunan namin ih-
Charot.Pag-ako naging teacher! Sisiguraduhin ko talagang walang exam at puro performance task yung ipapagawa ko!
Charot, gusto kong maging beauty queen. Charot ulit.
Gago, puro ako charot kaya hindi ako sineseryoso ng iba eh. Hayst.
"Settle down everyone, I'll announce and give you back our test papers" sabi nung guro namin.
Narinig ko ang pagdaing ng karamihan sa aming mga kaklase. Napapikit ako ng mariin.
"Quiet!" Sabi nung guro namin, agad rin namang tumila ang ingay ng buong klase.
Pots, natatakot na po ako. Failed score results to failure of grades, failure of grades results to fail to graduate. Tas uulit na ako sa year na ito tas mahuhuli tas imbes na maka proceed sa college at maghanap ng gwapo na stuck ako sa mga pangit- gago charot.
Basta! Sana lang talaga maka 75% ako sa exam okay na ako huhu! Pasado naman yun ih. *pouts*
"First of all I didn't expect that this person could perfect his exam, hindi lang exam sa isang minor subject kundi sa major pa! He got the highest score among all of you"
BINABASA MO ANG
BOOtiful Habit ¤ VERKWAN ✓
Fiksi Penggemar"Hangga't hindi tayo magkakatuluyan, wala pang BOOtiful ending" ~~~~~~~~~♡~~~~~~~~ BOOtiful Habit ¤ Verkwan starring: Boo Seungkwan Hansol Vernon Chwe the rest of Seventeen Habit series #4 Habit Series: Talking Habits ¤ SoonHoon (completed) Dirty H...