BH (125)

1.2K 66 38
                                    



Hola. soy dora.

charot.

Wala akong may maisip kundi yun lang bilang panimula sa araw na ito. Si sofia kase... dora yung pinapanuod. I dont know why!!! Kaya yun, nahawaan ako at ganun na rin yung naipanimula ko sa inyo mga magaganda at makisig na mga mambabasa. Char!

"boo, are you hungry?" tanong ni hansol na nasa tabi ko at naka-akbay sa akin. I turned to him and grinned.

"I'm hungry for youuu. BOOM!" sagot ko sa kaniya at nagdab pa. HAHAHA!

He narrowed his eyes on me. "You know that kind of jokes, I take it seriously" sabi niya na siyang ikinataas ng kilay ko. Maniwala. Talagang uhaw lang siya sa maganda kong katawan!

Virgin pa ako hoi!

Pero yung bibig ko di na. *smirks*

"Why are you smirking?" tanong niya at hinimas-himas ang balikat ko. Hinawakan ko ang kaniyang kamay.

"Naisip ko kasing virgin pa ako tapos yung bibig ko hindi na" sabi ko sa kaniya. Ba't pa ako mahihiya magsalita ng mga ganun. Walang hiya naman ako charot!

"Haha! Oh well, I guess we have to get the rings before we canㅡ" I put my fore finger on his lips making him shut up.

"Shuushh! Kung kailan handa na tayong dalawa dun pwede na" sabi ko sa kaniya at ibinalik ang mga mata ko sa telebisyon.

Nasa kwarto niya kami ngayon. Three days ago when he got discharged. Everything went so well since then. Ramdam na ramdam ko na naman yung kaniyang pagmamahal. Para siyang tuko this time amp! Ayaw na ayaw niyang mahiwalay sa'kin. Kung pwede lang talaga niya akong itira dito baka ginawa na niya.

And for three days also, wala kaming balita mula sa sulutera.

Hindi sa kinakabahan ako, pero parang ganun na nga. Malay natin kung ano ang tumatakbo sa kaniyang isipan diba?

She's unpredictable. Kita niyo nga yung ginawa niya kay hansol dati. He was away from me, he was in his vulnerable state when she took advantage of him. She's crazy.

"Babes?" pagtawag ko ng atensyon kay Hansol.

He hummed in response, his eyes are still on the tv screen. We are watching caroline by the way. Classic.

"Alam kong galit ka rin sa kaniya. Pero asan na kaya si somi no?" sabi ko. When I said her name, he snapped his head towards me.

"What do you mean by that?" tanong niya.

"I'm just anxious, I guess. Nag-aalala na baka may gawin siyang mas malala this time. She's possessive of you" sabi ko sa kaniya. Bumusangot siya at inalis ang pagkakaabay niya sa akin.

He cupped my cheeks, warming up my cold skin. "Kung ano man ang gagawin niya, hindi na yun magtatagumpay okey?" sabi niya.

Hindi natin pwedeng ipagsawalang-bahala nalang siya. Para siyang si swiper talaga, napakabilis kumilos, kapag hindi mo pinigilan.

Nasa akin na ulit si hansol, alam kong babawiin na naman niya siya. Syempre hindi ko ipamimigay nalang ng basta-basta ang half-breed na ito! Rare si hansol babes! RARRRRe.

I shrugged and pecked on his lips making him caught off-guard. "Ay aba, ewan ko nalang talaga. Basta kasama na kita ulit. Hindi ko hahayaang makuha ka ng iba" sabi ko sa kaniya saka muli siyang hinalikan sa kaniyang labi.

This time I didn't let go and let him kiss me back.

Gosh, napakasarap talaga ng bibig niya. Kahit na wala siyang toothbrushㅡ oo wala siyang toothbrush! dugyot pero gwapo pa rin HAHAHA!

Medyo mabango naman yung hininga niya, medyo. lang.

joke. Labyu hansol babes ko bEnt3 tR3$! m₩aPzs!

He hand went down to my hips. He tugged my shirt, signalling me to straddle myself on him. I gladly did what he instructed me to do.

I circled my arms around his neck, Nakatingala siya habang hinahalikan ako habang ako nama'y nakayuko sa kaniya. Hindi naman siya siguro nabibigatan sa akin ano?

We pulled away after our sweet make-out session. Sweet. usto ko po ng wild... char!

His hot breath gave me chills. "You're like a drug boo. I can't get enough of you" he whispered onto my ear, making me purr.

"Then make yourself high of me" sabi ko sa kaniya at walang patumpik-tumpik niya akong hinalikan. Arisgado! Abante! charot.

Muli kamjng nagtukaang dalawa. He slipped his tongue inside of my mouth. Mesherep beh ehe.

mesherep?

mesherep.

Naglaban kaming dalawa sa kung sino dapat ang nagdadala. Syempre taasan natin ng konti ang pride natin mga beh, para naman kahit papano lalake ka paren. charot! Di ko sinasabing mataas ang pride naming nga lalake ha! pero parang ganun na ngaㅡ joke.

Sa huli ay napagod ako at tinamad kaya naman hinayaan ko siya. His hand slipped under my shirt. Nagulat ako sa pagdampi ng kaniyang mainit na palad sa aking katawan. I hummed in satisfaction.

His lips traveled down to my chin, where he bit and sucked it. I don't know pero nasisiyahan ako kapag ginagawa niya iyon. It's a soft spot for me.

He peppered my face with kisses, before he settled down on my neck. There, he nipped and sucked different sensitive spots. Dang it! Mas gamay pa niya ata ang mga kiliti ko!

Naramdaman ko kung paano mapunta ang demonyong kamay ni hansol babes sa aking dibdib. Wala akong dibdib pero may utong pa rin kaya iyon ang pinaglaruan niya. Putangina napaka balahura ng bibig ko. Mahal niyo pa rin naman ako lol!

Napaungol ako sa kaniyang ginawa, wala sa sariling napakayod sa kaniyang hita. Paulit-ulit niyang ginalaw ang itaas kong katawan habang ako'y kumakayod sa kaniyang ibaba.

He's doing it.. PAINFULLY slow.

I can't help but to smack him on his arm. "Pota napakabagal mo! Ano gusto mo ba o hindi?"tanong ko sa kaniya.

Nakatingin lang siya sakin at hindi nakasagot kaya naman bumusangot ako. I removed myself on top of him.

Ngunit di pa man ako tuluyang nakakaalis sa tabi niya, he pulled my arm down and pinned me on the sofa. Oh shit.

"I didn't know I was this hungry until I tasted you" he whispered with his oh-so-smexy voice.

I rolled my eyes and pulled him down to me. "Let's do it"






BOOtiful Habit ¤ VERKWAN ✓Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon