BH (71)

1.1K 85 38
                                    

Sabay kaming pumasok ni Hansol kinabukasan. At hindi ko rin mapigilang hindi ma excite kasi yun nga sabay kaming papasok.

As a couple.

Kahit makailang beses na kaming nagsabay in the past, but the thing papasok kaming kami na at masaya.

I'm still blessed to have him, yesterday he comforted me all day, he made me forget about kay appa at kung anu-ano pa mang bumabagabag sa aking isipan.

Luckily, appa didn't stay at home. I don't know where he is, pero nagpapasalamat akong hindi siya nagstay sa bahay kahapon. I don't know kung kaya ko pang tumira sa iisang lugar kasama siya.

Ngayon yung uwi nina mama at ng mga noona ko. Which I'm thankful for.

"Babes"

"Hmm?"

"Aamin ako kay mama mamaya" sabi ko sa kaniya.

Panandalian niya akong nilingon dahil nagda-drive siya. "You sure?" Paninigurado niya.

I hummed in response. I love mama, at hindi ko kayang magtago ng kung ano man. Nung umamin ako sa kaniya kung ano ako, she accepted me wholeheartedly.

Hinawakan ni Hansol ang kamay ko, "okay" sabi niya at saka hinimas ang kamay ko for a comfort.

He maneuvered the car papasok ng school grounds, he drove towards the parking lot at ipinwesto ang sasakyan.

I was about to unbuckle my seatbelt ng naunahan niya ako, nahigit ko yung hininga ko, hehehehehe. Langya hansol babes magpasabi ka lang naman, hihimatayin na ako sa sobrang lapit mo hihi.

Matapos niyang ma-unbuckle yung seatbelt ko, hinawakan ko ang kaniyang mukha saka mabilis na hinalikan ang kaniyang bibig.

"Salamat dong" sabi ko sa kaniya saka lumabas na sa kotse.

Hindi ko kaya ang mag-ganun, kaya init na init na ang pisngi ko. Damn, walang hiya ka sa kalandian seungkwan, ngayong may love life ka di mo na kaya?

Gago. The opposite eh?

Lumabas si Hansol dala-dala ang bag niya. Nginitian ko siya, he offered his arm for me at kaagad ko naman siyang dinikitan.

Together, we walked towards my building. Walang pake alam kung may mga matang nakatitig sa'ming dalawa. Inggit lang sila kasi wala silang love life huehue!

"Boo seungkwan? Omg!"

"Si hansol at seungkwan? The hell"

"The nerve of that piggy"

"Okay this is not a drill but it's real! Sila nga!"

"All hail queen boo"

Satisfied with what I hear from the students, maganda man ito o hindi, I don't care. What matters is that, I'm with hansol now and he's with me. :-) and we're happy family- char.

BOOtiful Habit ¤ VERKWAN ✓Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon