BH (108)

771 81 33
                                    







"Sofia chwe???"

Anong... paanong...

Bakit siya nandito???

"Why are you here??" gulat na tanong niya saka lumapit siya sa'kin. I battered my lashes in confusion.

"Shouldn't I ask you that instead? Dito ako nakatira" sabi ko sa kaniya. A shock is visible in her pretty face. Matagal din kaming hindi nagkita, mas lalo siyang gumanda. :-/ syempre mas maganda pa rin ako hahaha!

"What a coincidence, magkatabi lang pala ang bahay natin" sabi niya saka tinuro yung dating bakanteng bahay dati.

Oh??

( O__o )

Kung diyan siya nakatira... edi diyan din siㅡ

"Sof! What are you doingㅡ Seungkwan?"

Hansol... ( O_____O )!!

Nakita kong nanlaki ang mga mata ni sofia. Pati rin ako nanlalaki ang mga mata ko ngayon! Jusko maria josephine! Bakit ngayon ko lang ito napansin?! Bakit! Bakit!

Oh bakit ba kailangan pang umalis~ pakiusap lang na wag ka ng lumihisㅡ char.

"Hanㅡ"

"K-Kuya! M-Magkakilala na pala kayo" singit ni Sofia bago ko pa man masambit ang pangalan ng kaniyang kuya. Napalihis ang aking nga mata sa kaniya. She looked back at me for a minute saka pinuntahan ang kaniyang kuya.

Girl, anong ginagawa mo?


"Kuya pumasok ka na dun, kakausapin ko muna si Seungkwan" sabi niya, wala man lang bang oppa dyan? amp! Kahit na mas babae pa ako sayo, pero lalaki pa rin ako. Oppa naman dyan sof!


"But"


"No buts! Ibibigay ko rin naman siya sayo kapag nagkausap na kaming dalawa okay?" sabi niya. Hansol stared at me for a while, I gave him a little smile and nodded.

"*sigh* Fine. See you when I see you, Boo" sabi niya saka umalis na at iniwan kaming dalawa ni Sofia girl.

Muli akong binalikan ni Sofia. "Let's go to another place okay? Now, clean yourself and we'll be having a chat" sabi niya saka ako pinush sa loob ng bahay.

Nakasunod lang siya sakin hanggang sa makapasok na kami ng bahay. "Kwan? sino sya?" tanong ni noona jinseol nung makita niya si sofia.

"Kaibigan ko, nakatira sila sa katabing bahay. Sila yung bagong lipat" sabi ko sa kaniya habang umaakyat ako sa hagdanan.

"Hurry up, Seungkwan-ssi!" sabi ni sofia.

Amp! Kahit na matagal na kaming hindi nagkita, napaka-bossy niya pa rin! Gosh! Kawawa nalang siguro yung magiging asawa niya. Swerte sa genes! HAHAH! Swerte rin ako sa genes kasi magiging magaganda at pogi yung mga babies ko.


BOOtiful Habit ¤ VERKWAN ✓Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon