BH (39)

1K 94 23
                                    

'I like you and now you know'

'I ike you and now you know'

'I like you..'

"EXCUSE ME! EXCUSE ME! DADAAN ANG REYNANG SOBRANG HABA ANG BUHOK!"

Napabalik ako sa katinuan ko nung marinig ko ang pagsigaw ni Seokmin habang hinahawi ang mga estudyante na ilang metro ang layo saming dalawa. They would either glare or stare at us in confusion, in response.

Binatukan ko ng bonggacious si Seokmin kaya napa-neigh siya. Alam niyo yun? Watch me whip! Watch me neigh neigh-

Char.

Yun yung pagtunog nung kabayo Huahua! Kung di niyo pa rin alam yun aba! Magpa tutor na kayo sakin! Isang kiss lang ni hansol babes ang sweldo hihi!

Gaga! Ikrat pa mor Seungkwan! May taong nagkakagusto na nga sayo!

Ahhhhhh!!!!! Ba't ba kasi ang ganda ko?! Huhu!

"Pota Seoks, di pa rin ako makapaniwala" sabi ko sa kaniya habang naglalakad kami papunta sa library.

May hihiramin lang daw siyang libro sa economics, aba aba! If I know sina-sighting niya yung student assistant na fafable sa library hmp!

"Gaga miski ako nga rin eh. Sa dinami-dami ng tao sa mundo, ba't ikaw pa?" Pagsang-ayon niya.

Tumango ako, "Alam kong maganda naman ako at sexy--"

"Gaga! Wag assuming teh! My point is, bakit ikaw pa na wala naman sayo yung mga iniisip mo Hahaha!" Panira niya.

Siniko ko siya dahilan para mag-deform ang kaniyang mukha at namilipit sa sakit. Kasalanan niya hmp! Mas maganda pa nga ako sa kaniya ih! Wag siya!

"Pisti ka talaga! Pumasok ka na nga sa lib! Baka masipa pa kita diyan! Hinihintay na ako ni hansol babes sa bahay ih"

He scoffed before leaving me outside the lib. Umupo ako sa stairs at kinuha ang aking cellphone mula sa bulsa. I tapped the Twitter icon at nag-open naman yung app. At walang kagatol-gatol na nagtype ng aking #Bakitlist para sa bago kong trip sa buhay.

Kwaninoni @VKwanonleh • 5 mins

#Bakitlist5

Bakit ginusto tayo ng taong hindi naman natin inaakalang gugustuhin tayo?

↩  🔃 💙 📧

Kwaninoni @VKwanonleh • 6 mins

#Bakitlist6

Bakit may mga taong confident sa pag-confess? San ba makukuha yang confidence na yan?

↩ 🔃 💙 📧


Matapos kong mag-update ng dalawang tweets sa aking account ay nag-exit na ako. I sighed and stretched my arms forward.

BOOtiful Habit ¤ VERKWAN ✓Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon