3rd Person's"Oooh... aahhh..."
"hnggmmmhㅡ ahh"
Mga ungol ni seungkwan ang bumalot sa buong kwarto ni Hansol. Hindi ito ganoon ka lakas, ngunit sapat lang para sa kaniyang mga tenga. Nakaka-eargasm ang mga tunog na lumalabas sa bibig ng kaniyang pinakamamahal.
The feeling on his stomach was intensified. Ngayon niya lang ito gagawin, kay Seungkwan. Ngayon niya lang rin ito gagawin kasama si Seungkwan. Alam niyang marami pa itong kasunod, ngunit hindi niya hahayaang makalimutan ng kabiyak niya ang oras at araw na kung saan sila'y magiging isa.
Seungkwan gripped on Hansol's hair while the other is placing butterfly kisses on his naked chest. Parang spaghetti, pababa ng pababa ang mga labi ni Hansol.
Napalingon sa kaniyang gilid si Seungkwan nang mas malapit sa kaniyang nipple ang bibig ni Hansol. Ramdam na ramdam niya ang init ng hininga at sarap ng paghalik nito.
"Haahhhngg"
Napakagat siya sa kaniyang ibabang labi ng simulang sipsipin ni Hansol ang kaniyang nipple na parang isang sanggol. Hansol licked his sensitive bud. Mas lalong humigpit ang pagkakahawak ni Seungkwan sa buhok ng isa.
Hansol groaned when Seungkwan's nails dug on his scalp lightly. It was a mix of pleasure and pain. For everything that seungkwan does at the moment, makes him more aroused.
Every single move,
every moan,
every kisses,
every marks.
The pleasure builds upon them. Seungkwan moaned the moment hansol played with his other bud.
'He's a pro! shit!' ani nito sa kaniyang isipan.
He bit his inside cheeks. Throwing his head backwards and pushing himself closer to hansol's sinful mouth. Hansol used his free hand to roam around seungkwan's lower part.
He smirked when he felt his abs. Hindi niya aakalaing magkaka-abs ang kaniyang Boo seungkwan, samantalang ang lakas nitong kumain. Working out? maybe he did it para mapatay ang boredom. Hanggang sa naging habit na nito ang page-excercise.
Minut-minuto, walang ibang lumalabas sa bibig ni Seungkwan kundi ang pangalab ni hansol na sinasambit niya with sensual feelings. Napaka erotic ng nangyayare sa kanilang dalawa. Siya'y usang manunulat, hindi maiwasang magsulat ng mga smut at kung ano pa.
Ngunit kung ito mismo ang nangyayare sayo ngayon. Mas precise, mas nakaka-excite, mas nakakakaba... talaga pag first time.
Seungkwan gasped when Hansol's hand inserts his pants. The halfer cupped on Seungkwan's hard on. Smiling at the back of his head. Wala pa nga siyang ginagawa, naninigas na ang cobra ng kaniyang mahal.
Animal. charot!
Iniwan ni Hansol ang dibdib ng kaniyang kabiyak, his lips traveled down to his abs. He bit it lightly, groaning at the feeling of his semi-toned abs. He's proud. Fucking proud of his baby boo.
BINABASA MO ANG
BOOtiful Habit ¤ VERKWAN ✓
Fanfiction"Hangga't hindi tayo magkakatuluyan, wala pang BOOtiful ending" ~~~~~~~~~♡~~~~~~~~ BOOtiful Habit ¤ Verkwan starring: Boo Seungkwan Hansol Vernon Chwe the rest of Seventeen Habit series #4 Habit Series: Talking Habits ¤ SoonHoon (completed) Dirty H...