BH (107)

739 82 32
                                    



"Seungkwan..."

"Babes"

Napalingon ako at nakita siyang nakatingin saakin habang ang kaniyang kamay ay para bang inaabot ako.

"A-anong..."

Ibinaba niya ang kaniyang kamay at saka naglakad papunta sa akin. Bawat hakbang niya'y siya naman ang pagbilis ng aking puso.

Gustong-gusto ko siyang salubungin ngunit hindi ako makagalaw. Para bang na pako ang aking mga paa sa lupa.

Ang layo niya, ang layo-layo. Gusto kong tumakbo papunta sa kaniya. Ngunit hindi ako makagalaw.

"Boo!" sigaw niya habang tumatakbo papunta sa akin.

All I could do was to spread my arms and wait for him to arrive. Hanggang sa nasa harapan ko na siya't kaagad niya akong niyakap.

He burried his head on the crook of my neck. Is this real? Totoo ba ito? Kasi kung panaginip lang ito ayoko ng magising.

"Babe... I can remember everything" sabi niya saka kumalas sa yakap.

Hindi ko ma explain kung ano ang nararamdaman ko. Sobrang saya ko na excited na saya ulit na excitedㅡ punyeta! Di ko alam kung bakit ako excited pero talkshit. I'm very very happy, now that his memories are back.

"H-Hansol babes" sabi ko habang naluluha pa.

"Ang tagal kong hinintay ang araw na ito" dagdag ko saka hinawakan ang kaniyang mga pisngi.

I moved my thumb along his smooth cheeks and let out a sigh of satisfaction.

"I still... love you" sabi niya saka tuluyan ng kumawala ang mga luha ko.

He's back.

"I love you most" nakangiting sabi ko.

He leaned in as I closed my eyes, waiting for his lips to crash with mine.

Sa wakas! Matitikman ko na naman ulit ang kaniyang mapupula at masarap na labi.

"Babes"


.


"SEUNGKWAN!!"


My eyes opened in shock as I sit on the bed immediately. Hinihingal ako, kakagising ko lang, lutang pa ako... pero punyeta, ba't basa ako?!

"Gosh! You almost kissed me! The fuck!" sabi ni Seokmin. Nilingon ko siya at may pandidiri sa kaniyang mukha.

"P-panaginip lang?" wala sa sarili kong tanong at napahawak sa aking labi.

Pero... it feels so real. Everything felt so real. He's real...

"Oo panaginip lang! Amp! Ayoko ng tumabi sayo huhuhu!" napaangat muli kay Seokmin ang mga mata ko.

BOOtiful Habit ¤ VERKWAN ✓Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon