♧
Kaagad kong sinundan sina Thomas at Sofia. Syempre kasunod ko ay si seokmin na kagaya ko, curious rin. We both ended up at S17 na vacant sa ngayon.
"Who are you at bakit mo ako hinatak papunta dito?" mataray na tanong ni Sofia sa kaniya.
Hindi ko makita ang mukha niya dahil nakatalikod siya sa'kin. Kinalabit ako ni Seokmin at nilingon ko naman siya. He motioned me to lower my body down para makasilip din siya.
Peste amp!
Ginawa ko naman ang iniuutos niya, itinungtong niya yung baba niya sa bunbunan ko. Siniko ko naman siya dahil sa matulis niyang baba. joke. Pero masaket yung baba niya!
Muli kong itinuon ang atensyon ko sa dalawang tao sa loob ng bakanteng classroom. Poteks! Sigurado akong hindi sasang-ayon si Hansol dito. Over protective yun masyado kay Sofia eh. Which is normal for him. Prinsesa niya si sofia eh.
Tapos ako yung reyna.
;-)
"I know you don't remember me but I promised myself to search for you and the moment the I find you... hindi kana makakawala sa mga mata ko" sabi ni thomas na ikinataas ng kilay ko. What does he mean? What does he mode- charot!
Bago pa man ako makapagreact pa, kaso naudlot ito at napalitan ng nganga. Nganga mga beh! dahil sa sunod na ginawa ni thomas.
Alam kong walang hiya ang taong iyon. Pero takte! Bigla ba namang yakapin si Sofia ng pagkahigpit! Mahigpit dahil ibinaon niya talaga ang ulo ng bata sa dibdib niya. Shet!
What K-drama is this?!
"wait! woah!" sofia exclaimed all of a sudden, pushing him away. Napakurap ako nung makakita ako ng emosyon sa mukha ni Thomas.
Akalain niyo yun, may emosyon ang tren. charot.
Malungkot siya dahil naudlot ang pagmamamanyak niya kay sofia. joke! hindi, seryoso, may lungkot sa kaniyang mga mata habang tinititigan si Sofia ngayon.
Magkakilala ba sila dati?
Papanong may ganitong eksena sa kanilang dalawa?
Tsaka libro ko ito! Ba't sa kanila ngayon nakafocus ang pahinang ito ng istorya ko! Aba! Ako dapat ang bida. Bibida-bida kasi ako si BOObuyog. Jollyboo.
Padiva dahil ako'y matagal ng diva! Diba? ;-))
Mabalik tayo sa kanilang dalawa. Hahawakan sana ni Thomas ang kamay ni Sofia but she stepped back. Nakikita ko ang panlulumo ni Thomas.
Pedophile ba siya or ano? charot.
Jusko ang bata-bata pa ni sofia! Kahit na pangmatanda na ang tabas ng dila niya pero bb gurrr ko parin siya! Amp!
"I DON'T KNOW who YOU are, okay? you're really creeping me out already" sabi ni Sofia, emphasizing the first three words and the word 'you'.
Ouch! napaka harsh nun bebe gur.
Napatango si Thomas. Sofia sighed loudly, nai-istress dahil kay Tren. I mean, nakakaistress naman talaga si thomas. Duh.
BINABASA MO ANG
BOOtiful Habit ¤ VERKWAN ✓
Fanfic"Hangga't hindi tayo magkakatuluyan, wala pang BOOtiful ending" ~~~~~~~~~♡~~~~~~~~ BOOtiful Habit ¤ Verkwan starring: Boo Seungkwan Hansol Vernon Chwe the rest of Seventeen Habit series #4 Habit Series: Talking Habits ¤ SoonHoon (completed) Dirty H...