BH (41)

1K 90 26
                                    



"JINHYUK!!!"

Halos mamatay na ako sa sobrang heart attack dahil akala ko ito na yung last day ko to live my beautiful life, pero napamura nalang ako nung ibaba nung taong sumusunod sakin yung kaniyang mask.


"Uh.. hey?" He responded awkwardly.

Inirapan ko siya at tumayo, hawak-hawak ang akin pwet na maumbok kaya hansol babes gusto mong ma try? HIHI- AY IKRAT!

"Sorry, hindi ko aakalaing magugulat kita" sabi niya pa.

"Baliw! Sinong hindi matatakot sa ganiyang estilo mo ng pagsusunod? Akala ko tuloy killer ka!"

Kahit na ang gwapo niya ngayon sa suot niyang sweater, kailangan ko pa rin siyang pagalitan para hindi na niya ako ulit magawan ng ganun kasi maha-heart attack na talaga ako.

Gusto ko pang magkapamilya with hansol babes tsaka sya yung gagawin kong ninong para sa binyag ng aming anak ni hansol babes- char!

"*chuckles* sorry okay?"

Inirapan ko siya ulit bago hablutin ang napkin na nasa kamay niya. "Ano bang ginagawa mo dito? Gabing-gabi na ah?" Tanong ko habang sinisilid pabalik yuong mga napkins sa plastic bag.


"Walking lang, kailangan magburn ng mga fats" sabi niya.


Napasinghap ako, "Ano pang kailangan iburn diyan?! Eh mukhang puro muscles na nga yan ih!" Angal ko sa kaniya at sinundot sundot pa ang kaniyan tyan.

Hehehehe.

Chancing mga bes, wag na kayong ano minsan lang to ih! ;-))

AYYYY!! MALI MALI! THIS IS NOT RIGHT SEUNGKWAN! IT'S LEFT- I MEAN WRONG!

I retrieved my finger from his stomach and held my hand at my back firmly.

Woah english pota, ba't kapag iniisip ko lang ang galing-galing ko pero hindi ko siya masabi in reality?!

Ng tama ha!


"Okay fine, You win. Kailangan ko kasing bumili ng load naubos na kasi yung load ko, tas nakita kita at sinundan" sabi niya.

Tumango naman ako na para bang satisfied na sa sagot niya, "Ba't mo ako sinusundan?" Tanong ko sa kaniya.


"Kasi gusto kitang masecure?" Patanong na sagot niya.

Muli ko siyang tinaasan ng kilay, "secure saan?"

Matagal siyang nakasagot at parang finish na finish na talaga siya sakin, eyyy! Ang cute nya po!

"Secure ka sa buhay ko" sabi niya at may kasabay pang kindat.

ABAAAA!! ABAAAAA!! ANO ITO!!!

Kung hindi dahil sa lugar na kung nasaan kami ngayon makikita na makikita niya talaga ang pamumula ng cheeks ko.

Parang may kumukulo sa aking tiyan. I don't know what it is? Maybe kilig?

BOOtiful Habit ¤ VERKWAN ✓Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon