♧
'Thomas, remember that name'
'Thomas...thomas...thomas'
'thomas..'
"HOI!"
"ay thomas!" naisigaw ko ng wala sa oras dahil kay seokmin.
Kumunot ang kaniyang noo, "The who naman iyang itlog?" tanong niya.
"Nakabungguan ko kanina, natapunan ko ng lemonade. Amp! siguro babalikan ako nun" sabi ko sa kaniya saka inalala ang mga pangyayare kanina.
Lakas makapangtakot yung thomas ih. Talagang nakakatakot kasi may mga friends siyaㅡ thomas and friends. Amp!
Wait. pota kamukha ko pala yung thomas na tren. Gague.
"Nag-sorry ka ba sa kaniya?" tanong ni Seokmin.
I nodded in return. "Pero kahit na, mukhang di na-appreciate yung sorry ko. Tsk!"
I flipped the page of the book that I am reading. Vampires of Manhattan bes, try niyo ring basahin! Maganda, lalo na ang mga couples. Kaya mas lalo akong nagaganahang magbasa kasi naiimaginr kong kami ni Hansol yung mga bida hihi!
Siya yung bampira, pwede niya akong kagat-kagatin sa gabiㅡ ;-))
Landi amp.
"Lah. Baka magkatuluyan kayo niyan. Nangangamoy second lead" sabi ni Seokmin na siyang ikinataas ng kilay ko.
"Sa istorya first lead pa rin ang mangingibabaw" sagot ko sa kaniya. He shrugged in return.
"In some cases may mga second lead na naging first lead" he countered. Amp! Ba't push na push siya sa thomas na yun. Siya nalang dun kay thomas may hansol na ako. Hayst!
"ashush! wala akong pake sa kaniya okay? tsaka sigurado akong di na ulit magtatagpo ang aming landas" sabi ko sa kaniya.
"Heh! huwag kang magsalita ng tapos dai. Naku dai, baka mamaya ay magtatagpo kayo ulit" sabi ni Seokmin saka tumayo at pumunta sa loob ng banyo.
I frowned as soon as he left me. Tsk! Ba't ba nandito siya ulit sa bahay? Kulang nalang talaga may mga damit siya dito... wait. Meron nga siyang mga damit dito! Tae. Home na home talaga eh.
'coz I'm your home home home home~
char.
Ipinagpatuloy ko na ang pagbabasa ko hanggang sa nakalabas si Seokmin. "Doi, nagugutom ako gusto ko ng isang Joshua" sabi niya while rubbing his tummy.
Joshua?! what the heck.
"Gaga anong joshua?!" tanong ko sa kaniya. Parang nagising ang gaga at confused na tinignan ako.
"Ano bang sabi ko? Diba ramen?" he asked in confusion.
I facepalmed. Ginawa pa akong tanga, siya itong tanga kay Joshua eh. OoOps!
BINABASA MO ANG
BOOtiful Habit ¤ VERKWAN ✓
Fanfiction"Hangga't hindi tayo magkakatuluyan, wala pang BOOtiful ending" ~~~~~~~~~♡~~~~~~~~ BOOtiful Habit ¤ Verkwan starring: Boo Seungkwan Hansol Vernon Chwe the rest of Seventeen Habit series #4 Habit Series: Talking Habits ¤ SoonHoon (completed) Dirty H...