BH (90)

869 83 23
                                    



"Kwan?!!"

"Seungkwan! Hoi! Kung nasaan ka man lumabas ka na sa lungga mo! Hugasan mo na ang mga plato putragis!"

I cupped my mouth to prevent any unecessary noise to come out. Mas lalo kong isiniksik ang sarili ko sa masikip na cabinet kung saan ako ngayon.

Bakit ako nandito?

Simpleng sagot.

Takot ako ih. Amps!

Baka hanapin ako nung taong nahagisan ko kanina ng hanger. Ayokong magkapasa ng wala sa oras- charot. Pero come to think of it? hindi ako dapat matakot, kasi first of all- sya yung nagsimula. Kung hindi lang siya siguro nag-ingay ng old class niyang sasakyan edi sana hindi nagulo ang beauty sleep ko. Grr!


Iiiihhhh!

"Kwan!!!"

Yoosh! Isa rin sa pinagtataguan ko si noona. Ampoteks, ayokong manghugas ng plato- kahit ngayon lang. Wala naman kasi akong kinain, tas ako paghuhugasin nila? Ampota.

"Kwan-- oh my gosh!"

Nagulat ako ng bigla niyang buksan yung cabinet kung nasaan ako ngayon. Napaupo siya sa sahig dahil sa gulat at ako naman ay tinitigan lang siya ng masama.

Her eyebrows furrowed as she stood up and regained her posture back. "What the hell are you doing in there?" Tanong niya saka tinignan ako up and down.

Wi are wiwi are- charot.


"Ikaw. Anong ginagawa mo dito" tanong ko pabalik sa kaniya.

"Hinahanap kita! Yung mga hugasan mo! Teka, ba't ka ba nasa loob niyan? Nagjajakol ka?"

I almost choke in my own saliva. Wow  naman umaariba english skills ko, ha!

Taena naman noona, your mind is so wild. Like an animal, hayup ka hayup- charut.

"Ah basta! Hindi ako nagjajakol! Gago ka ba?" Balik ko sa kaniya saka lumabas na sa napakainit na cabinet.

Hindi ko alam kung ilang minuto o isang oras na ba akong nasa loob ng cabinet na iyon. Magmula kasi nung marinig ko ang galit na tinig nung taong napuruhan ko ng boomerang (hanger) ay tumakbo na ako at nagkulong sa loob ng cabinet.

Buti di ako nasuffocate... does that mean I'm an angel?? Hihi- anghel ng buhay niyo mapagmahal si seungkwan bente tres- charot.

Puro nalang ako charot, kaya pati sa pag-ibig ako'y na charot. Harot ng harot yun pala charot lang lahat.

Chos..

Chos?? Chos me please- :-/


"Siguro nanunuod ka ng mga porns??" Pangi-issue ni noona.

Minsan talaga gusto ko nalang sapakin at itape ang bibig ni noona. Puro kabulastugan ang lumalabas diyan. Hayst, buti di ako nagmana sa kaniya- char.

BOOtiful Habit ¤ VERKWAN ✓Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon