Liyad

400 5 0
                                    


 Naiinis kasi ako dun sa nag comment at ng aaway sa comment box at dun sa nag sabi na puro katatakutan lang ang nararanasan sa life ko, FYI my dear i do have a life at wala akong mapapala kung mag sinungaling man ako dahil di ko need ng attention. Btw lahat po ng stories na ipinasa ko dito experience ko or experience ng relatives or friends or teacher ko na naikwento sa akin at movie na napanood ko which is dalawa lang yung stories na movie related na naikwento ko (tales of terror), mahilig kasi ako sa ghost stories. One more thing, it is not my problem kung maniniwala ka or hindi. may mga 25 stories pa sana akong naka lineup kaso nawalan na ako ng gana itype yun lahat. I would like to thank those people who find my experiences creepy and quite amusing at the same time and for the people who 👍 my stories thank you.

This is my last story and i hope you find it bone chilling enough for you not to fall asleep. May the chills be with you all \m/>.<\m/

Sunday afternoon kauuwi lang namin galing sa church, yung mga kapatid ko lahat umalis after namin mag punta ng church. Sila mommy at daddy naman nag punta ng palengke, ako lang ang naiwan sa bahay namin dahil ayaw kung lumabas kasi mainit! So i decided to stay at home and enjoy my book and my ice cold tea ❤ doon ako naka upo porch namin.

Fastforward...

Nasa kainitan ako ng pag babasa ng libro ko, pero i felt uncomfortable sa pag kakaupo ko kaya palit ako ng palit ng position. I decided to take a little break sa pag babasa hindi alam kung bakit kinikilabutan yung likod ko na ewan tapos parang bumibigat yung ulo ko na parang nag mimistulang hot air balloon (alam ko nan tong feeling na to pero i decided to shrug the feeling! ayaw ko takutin sarili ko mag isa lang ako sa bahay eh!) I had this weird feeling na gusto kung lumingon sa likod ko pero parang deep inside natatakot akong lumingon kaya ginawa ko pumikit ako at tumayo agad at tumakbo paloob ng bahay.

Kinabukasan sa school..

nv

Friend: uy friend! Kahapon nakita kita sa porch nyo di na kita tinawag, mukhang may bisita ka kasi.
A: ha? Wala naman kaming bisita ako lang kaya sa bahay kahapon.
F: gaga! May nakatayong babae sa likod mo kahapon! Di ko lang maaninagan ng maayos yung mukha kasi bahagyang nakaliyad sayo.

Kayo ba minsan na ffeel nyo na gusto nyong lumingon sa likuran nyo kasi parang may nakatingin pag mag isa lang kayo? pag isipan nyo kung lilingunin nyo dahil baka may makita kayong di nyo dapat makita.

Kilabot Secret filesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon