(Tinh tế đệ nhất Đại pháp sư)
**maitran.wordpress.com**
Chương 3:
Đại pháp sư truyền kỳ, nhà du hành vũ trụ, bậc thầy của bóng đêm, mỗi một danh hiệu của Ludwig đều được pháp tắc của thế giới phép thuật tán thành, Bạch Dạ Sương Tinh của thế giới tinh tế không hiểu ma pháp, Ludwig lại xem thường giải thích, cho nên trí tuệ nhân tạo tạm thời không thể từ mặt chữ hiểu chỗ vĩ đại của những danh hiệu này, nhưng không cần người khác hiểu, Đại pháp sư vĩnh viễn là Đại pháp sư.
Kiêu ngạo của Ludwig và ma pháp của cậu nổi trội như nhau, dựa theo tập tục trong hôn nhân của thế giới tinh tế, nếu nhất định phải tìm một người thực lực tương đương, vậy chỉ có thể tìm người lợi hại nhất trong bọn họ thử xem.
"Được rồi, nếu như là nguyên soái Hayden, vậy quả thực là ném Dios ra mấy con phố... Không, có thể ném ra cả một tinh cầu!" Bạch Dạ Sương Tinh cảm thấy chương trình của mình có chút hỗn loạn, nó phát ngốc một lát, mới nói, "Thế nhưng việc cấp bách là ngày kia ngài phải khởi hành đi học viện báo cáo, đến lúc đó, chỉ sợ ngài sẽ gặp phải Dios và vây cánh của hắn ở học viện, ngài -- "
"Yên tâm." Ludwig châm chước nói, "Hủy hôn là không tốt, nhưng cũng không phải là tội chết không thể tha thứ, ta nhất định hạ thủ lưu tình."
Hệ thống của Bạch Dạ Sương Tinh bị quá tải, không biết làm sao để tiếp tục cuộc trò chuyện.
Hủy hôn cũng không phải nói một câu là được, Dios · Sid đơn phương thông báo cho Shaw ý này, nhưng nếu muốn chính thức bãi bỏ hôn ước, cần tộc trưởng hai gia tộc đồng thuận, cũng phải báo cho tòa án đế quốc tuyên bố. Mọi người đều biết, nguyên soái Schlegel Ám Đạm Sắc Vi chỉ có mình Shaw là đứa con trai bảo bối, bà ấy không dễ đồng ý như vậy, cho nên biện pháp tốt nhất là làm Shaw hết hy vọng, chủ động yêu cầu mẹ mình nhượng bộ.
Shaw tự sát thất bại, Dios cũng biết -- thiết bị liên lạc không bị hủy có nghĩa là người đó chưa chết, Dios vừa thở phào nhẹ nhõm, vừa cảm thấy phiền não.
Vì vậy hai ngày sau, khi đang lên tinh hạm đi học viện quân sự Saint Yoland, thiết bị liên lạc của Shaw nhận được một tấm ảnh một đôi tình nhân ân ái.
"Đây là ai vậy?" Ludwig hỏi, thuận tiện lật qua lật lại mẩu ký ức vụn vặt trong đầu Shaw, "A, Dos."
"... Dios." Bạch Dạ Sương Tinh sửa lại.
Người trẻ tuổi trong hình mặc quân phục, dáng người kiên cường anh khí bừng bừng, Ludwig gật đầu -- không tệ, hình dáng khung xương ưu mỹ, cơ bắp vừa phải, tư thế cơ thể hơi tệ hơn nhưng cũng có thể chấp nhận, nếu chết đi sẽ là một vật liệu làm phép thuật vong linh không tồi. (khen cho đã hóa ra em nó xem người ta là vật liệu =)) )
Nhưng mà người hắn ôm trong ngực kia thì không ra sao, Ludwig nhìn một chút, kích cỡ khung xương cậu không hài lòng cho lắm.
Trong nháy mắt đó, Ludwig cảm giác Bạch Dạ Sương Tinh đang phẫn nộ.
"Làm như vậy thú vị sao? Từng bước ép sát, tiếp tục đả kích đối tượng kết hôn 'Tự sát không thành'?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ - HOÀN] Đại pháp sư đệ nhất tinh tế - Tố Trường Thiên
FantasyĐại pháp sư đệ nhất tinh tế (Tinh tế đệ nhất Đại pháp sư) Tác giả: Tố Trường Thiên Thể loại: cường cường, xuyên việt, tinh tế, nghịch tập, 1×1, HE Cp: Hayden x Ludwig Raw + QT: khotangdammyfanfic.blogspot.com Edit: maitran.wordpress.com Văn án: Đại...