(Tinh tế đệ nhất Đại pháp sư)
*・゚゚・*:.。..。.:*゚:*:✼✿maitran.wordpress.com✿✼:*゚:.。..。.:*・゚゚・*
.75.
Nữ Vương Đại Nhân Chòm Song Tử: "Nói thật, tôi lại nghi ngờ phía chính phủ xem đồng nhân, sau đó từ trong đồng nhân tìm cảm hứng."
"Bạn cùng phòng của tôi học kỹ thuật truyền thông đã bí mật kiểm tra địa chỉ IP của Nữ Vương Đại Nhân, đoán xem anh ta đã phát hiện gì... định vị IP thực sự ở thủ đô, khu hành chính trung ương!"
"Ngọa tào? Đây là búa đá, tác giả văn mạng này có người đứng sau?"
"Vậy thì sao, người ta không chừng chỉ là trong nhà có tiền, sống trong ngôi nhà ở xung quanh khu hành chính trung ương, tôi còn tra ra địa chỉ IP của tác giả Ai Có Thể Chặn Ta? của《 Đế Quốc Nguyên Soái Bá Sủng Kiều Thê 》 , địa chỉ IP của tên kia chạy tán loạn toàn bộ đế quốc, hơn nữa mẹ nó còn ở khu vực quân sự, thời điểm xa nhất là hắc khu bên ngoài!"
"Lại thấy cọ nhiệt, hiện tại hai truyện đã không phải là quan trọng nữa, mỗi khi mọi người thảo luận về《 Lưu Lạc Ngân Hà 》, fan của tác giả ba xu này liền ra cọ, cũng không sợ cọ tróc da! Còn nữa tôi nhắc nhở bạn, giả mạo quân nhân là phạm pháp!"
Ai Có Thể Chặn Ta?: "Xin phép nghỉ: do yếu tố bất khả kháng, tác giả có việc gấp ra ngoài, ngày về không chắc chắn, xin lỗi tất cả bạn bè dưới đáy hố, tôi đã nhét đề cương vào rương bản thảo, thời gian xuất bản được lên kế hoạch cho ngày này một năm sau, nếu như khi đó tôi vẫn không về được, điều đó có nghĩa là tôi đã rút khỏi thế giới văn mạng, biên tập của tôi sẽ cho mọi người lui về điểm V, chúc phúc cho tất cả độc giả bình an vui vẻ, một đời trôi chảy."
Cư dân mạng: "? ? ?"
"Chờ một chút, Ai Có Thể Chặn Ta? rốt cuộc thân phận gì? Chuyện này làm sao..."
"Thao, không phải giả mạo?"
"Tác giả thật sự đi... tiền tuyến?"
Vì vậy, độc giả hai nhà trong nháy mắt hòa giải, nhất trí đối ngoại ——
"Ta thao mẹ tinh chi linh, nếu truyện ta theo bởi vì các ngươi hố, ta thao cả gia đình các ngươi!"
"Tôi đã quen với việc vừa cập nhật 《 Lưu Lạc Ngân Hà 》, vừa cảm xúc mãnh liệt oán《 Kiều Thê 》 , nếu người đối diện ra đi, tôi oán ai?"
"Lầu trên khẩu vị của bạn thật nặng. Tôi đã đăng ký dự bị quân dịch, thuận tiện chia sẻ một địa chỉ xin vào dự bị quân dịch, nếu như đế quốc cần tôi ra chiến trường, tôi sẽ lập tức chuyển thành chính thức, đi cứu thái thái của tôi về!!!"
Trong lúc nhất thời, lượng đơn đăng ký dự bị quân dịch tăng vọt, văn phòng tuyển quân đều choáng váng.
"Tôi thích cả hai quyển sách, văn phong của thái thái Ai Có Thể Chặn Ta? càng sa điêu* một chút, không văn chương như Nữ Vương Đại Nhân, cho nên thoạt nhìn thoải mái hơn. Hơn nữa thái thái viết tuyến phụ nhà nghiên cứu bị ám ảnh bởi trí tuệ nhân tạo... bên trong sa điêu lộ ra đau khổ, tôi đã khóc nhiều đến rớt đầu."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ - HOÀN] Đại pháp sư đệ nhất tinh tế - Tố Trường Thiên
FantasyĐại pháp sư đệ nhất tinh tế (Tinh tế đệ nhất Đại pháp sư) Tác giả: Tố Trường Thiên Thể loại: cường cường, xuyên việt, tinh tế, nghịch tập, 1×1, HE Cp: Hayden x Ludwig Raw + QT: khotangdammyfanfic.blogspot.com Edit: maitran.wordpress.com Văn án: Đại...